Park Ji Sung chọn HLV Park Hang Seo dẫn dắt 'đội bóng trong mơ'

02-07-2020 15:48:38

Mới đây, cựu tiền vệ của bóng đá Hàn Quốc - Park Ji Sung đã chọn HLV Park Hang Seo là người dẫn dắt đội bóng trong mơ của mình.

Mới đây, trong chương trình truyền hình về thể thao tại Hàn Quốc, cựu tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung đã nhận được lời đề nghị chọn ra đội hình trong mơ với 10 tỷ won. 

Danh sách này bao gồm rất nhiều huyền thoại của bóng đá Thế giới như Zidane, Buffon, Maldini, Canavaro. Cùng với đó mà các ngôi sao của bóng đá đương đại như Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar...


Park Ji Sung chọn HLV Park Hang Seo vào đội bóng trong mơ với giá với 10 tỷ won

Park Ji Sung đã chọn ra 11 cái tên ở đội hình trong mơ của mình, trong số này có nhiều ngôi sao người Hàn Quốc như Son Heung-min, Ki Sung-yueng hay Lee Young-pyo...

Ngoài ra danh sách này còn có Patrick Evra, người bạn rất thân của Park Ji Sung khi còn khoác áo Man United.

Đáng chú ý, Park Ji Sung  đã không chọn HLV Sir Alex Ferguson để dẫn dắt đội hình này mà chọn HLV đồng hương Park Hang Seo.

"Tại Asiad 2002, HLV Park Hang-seo là người dẫn dắt U23 Hàn Quốc. Khi ấy tôi đang thi đấu tại J-League và chỉ có thể góp mặt cùng toàn đội từ vòng tứ kết. Tôi cảm thấy khá day dứt. Chính vì thế tôi muốn thầy làm HLV đội bóng trong mơ này".

Theo AFC, vị trí số 1 trong Top 10 cầu thủ châu Á vĩ đại nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh thuộc về tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji-sung, cựu cầu thủ của CLB Man United.

Park Ji-sung giành được tổng cộng 4 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 4 Community Shield, 1 Champions League (2007-08) và 1 FIFA Club World Cup (2008).

Thời còn thi đấu cho MU, Park Ji-sung là quan bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sir Alex Ferguson trong thời kỳ hoàng kim của đội bóng này.

Tới nay vẫn chưa có một cầu thủ nào của châu Á có thể vượt qua được sự nổi tiếng cũng như thành công khi chơi bóng tại Anh như Park Ji-sung, một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá Hàn Quốc thập kỷ trước.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //