Messi Thái - Chanathip Songkrasin nhận danh hiệu cao quý tại Nhật Bản

04-12-2018 13:43:26

Cầu thủ Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là Messi Thái vừa đón nhận danh hiệu cao quý tại Nhật Bản, trong màu áo CLB Consadole Sapporo.

Dù là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan, song Chanathip Songkrasin không tham dự AFF Cup 2018, do bận thi đấu tại Nhật Bản, trong màu áo CLB Consadole Sapporo.

Nối tiếp thành công của các bậc đàn anh, Chanathip Songkrasin thi đấu vô cùng thành công trên đất nước Mặt trời mọc. Mới đây, tiền vệ này đã giành danh hiệu cao quý khiến các cầu thủ tại Đông Nam Á phải nể phục.

Chanathip Songkrasin nhận danh hiệu cao quý tại Nhật Bản. Ảnh: Thể thao

Cụ thể, trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất CLB Consadole Sapporo mùa giải 2018, Chanathip Songkrasin đã nhận số phiếu áp đảo hoàn toàn để chính thức đoạt danh hiệu. Trong số 22 cầu thủ Sapporo, 11 người đều đồng tình bỏ phiếu bình chọn cho Messi Thái. 11 phiếu còn lại bình chọn cho 7 cầu thủ khác của Consadole Sapporo.

Tại CLB Consadole Sapporo, Messi Thái, anh đã có 8 bàn thắng và 2 kiến tạo cho đồng đội lập công sau 30 trận. Dù không có thể hình ấn tượng, thế nhưng Chanathip vẫn luôn nguy hiểm mỗi khi được tung ra sân.

Xem thêm: 10 Pha bóng nguy hiểm nhất trận Olympic Việt Nam và Olympic Syria, xem lại mà nổi da gà

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //