Hữu Thắng mất 3 trợ lý thân tín trước thềm giao hữu với U23 Malaysia

25-01-2017 10:06:02

HLV Hữu Thắng vừa đón nhận một tin không vui khi mất một lúc 3 trợ lý chất lượng trong trong trận giao hữu với U23 Malaysia vào 7/2 tới đây.

Hướng tới vòng loại U23 châu Á, vòng loại Asian Cup 2017 và SEA Games 29, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với chất lượng với U23 Malaysia vào ngày 7/2 tới đây trên sân Thống Nhất.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, mới đây nhất HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách sơ bộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Về cơ bản danh sách mà HLV gốc Nghệ trình nên VFF hội tụ đầy đủ các ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, và nhận được rất nhiều ủng hộ từ dư luận và người hâm mộ, không gây tranh cãi giống như người tiền nhiệm Miura cách đây hơn một năm về trước.

Tuy vậy đi kèm với niềm vui khi sở hữu nhiều hảo thủ trẻ đang bước vào độ chín trong đợt tập trung lần này, HLV Hữu Thắng cũng vẫn mang một nỗi buồn man mác khi không có được sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ trợ lý huấn luyện khi mất một lúc 3 trợ thủ giàu kinh nghiệm.

HLV Hữu Thắng không có được đội ngũ trợ lý tốt nhất ở đợt tập trung lần này. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong danh sách triệu tập lần này không có 3 cái tên đã gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua, đó là chuyên gia thể lực Martin Forkel, giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede và bác sỹ Đồng Xuân Lâm.

Đây đều là những người đã từng gắn bó với ĐTQG và sát cánh với  HLV Hữu Thắng trong năm 2016. Hiện vẫn chưa rõ vì sao cả 3 trợ lý này đều vắng mặt trong đợt tập trung này của U23 Việt Nam.

Nhiều người cho rằng, việc Hữu Thắng không có được đầy đủ đội ngũ trợ lý trong đợt tập trung này là bởi đây đơn thuần chỉ là một đợt  tập trung ngắn ngày, chỉ phục vụ cho một trận giao hữu vô thưởng vô phạt, nên không nhất thiết phải đầy đủ các thành phần ban huấn luyện.

Số ít còn lại cho rằng, điều này xuất phát từ nhiều điều chưa thực sự bằng lòng giữa 3 vị trợ lý này với HLV Hữu Thắng từ sau thất bại của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016.

                 

 Việt Nam 2-2 Indonesia bán kết AFF Cup 2016. Nguồn: Thể thao TV

Nguyễn Hưng
Theo Đời sống Plus //