Hồ Bích Trâm tuyên bố cạch mặt Minh Luân ở tất cả mọi nơi

25-12-2017 14:09:29

Sau ồn ào chuyện tình cảm, Hồ Bích Trâm tuyên bố: "Những gì có anh Luân thì sẽ không có tôi".

Những ngày qua, câu chuyện tình cảm ồn ào của Minh Luân và Hồ Bích Trâm thu hút sự chú ý của dư luận. Nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc Minh Luân bất ngờ tuyên bố chia tay Bích Trâm ngay trên sóng truyền hình vì vẫn còn thương nhớ người cũ là Ninh Dương Lan Ngọc. 

"Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: 'Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ'. Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: 'Anh yêu em'"- Minh Luân thú nhận trên sóng truyền hình. 


Hồ Bích Trâm và Minh Luân thuở còn mặn nồng

Lời thú nhận của Minh Luân như một tiếng sét ngang tai đối với Hồ Bích Trâm. Không chỉ hứng chịu sự chỉ trích của dư luận, Minh Luân còn khiến Hồ Bích Trâm vô cùng tức giận. Nữ diễn viên đã tuyên bố thẳng thừng sẽ cạch mặt bạn trai cũ trong bất kì sự kiện nào. 

"Từ nay về sau những gì có anh Luân thì sẽ không có tôi. Tôi không phải ghét thì cứ để mãi trong lòng nhưng sợ gặp sẽ bị đơ, mà nếu có gặp cũng không còn gì để nói. Tôi không muốn bị dây dưa vào chuyện của người ta".

Nữ diễn viên cũng nói thêm rằng sau này cô sẽ không bao giờ quen diễn viên: "Tôi khẳng định không bao giờ quen diễn viên nữa. Những bạn đồng nghiệp mình đã quá rõ về họ. Không phải vơ đũa cả nắm nhưng nghệ sĩ sự lãng mạn, tình cảm, cảm xúc nhiều lắm nên thiếu sự chung thủy".


Minh Luân chia tay Hồ Bích Trâm để quay lại với người cũ là Ninh Dương Lan Ngọc

Tuy nhiên, đối với Ninh Dương Lan Ngọc - người khiến bạn trai cô "sống chết" theo đến cùng thì Hồ Bích Trâm lại có thái độ rất bình thường: "Tôi không muốn lôi chị ấy vào chuyện này. Chị ấy luôn im lặng từ trước đến giờ. Trong chuyện này, người sai là người đàn ông. Anh ấy gây nên tất cả".

Bảo An
Theo Đời sống Plus/GĐVN //