HLV Nam Định nói gì về chiến thắng trước Quảng Nam FC?

13-07-2020 06:54:28

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Nam Định hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước đội khách Quảng Nam.

Sự kiện:
V.League 2020

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, với lợi thế sân nhà và một quyết tâm cao, DNH Nam Định đã đánh bại đội khách Quảng Nam với tỷ số 1-0 qua đó chính thức thoát khỏi vị trí cuối bảng và nhường vị trí này cho đội bóng miền Trung.

"Cả 2 đội đều rất khát điểm nên tâm lý nhập cuộc cũng không thực sự thoải mái. Nhưng dù sao sự cố gắng của đã được đền đáp bằng 3 điểm. Các cầu thủ tấn công của Nam Định bị Quảng Nam kèm rất chặt và rất khó để ghi bàn, nhưng sự lôi kéo hút người đã giúp Tony có thể ghi bàn. Để giữ được kết quả đến cuối thì đúng là có một chút may mắn", HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ với truyền thông sau trận đấu.

Trận đấu, HLV Quảng Nam của đội khách đổ những chất lạ xuống sân trong buổi tập trước trận đấu, và gây ra rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía CĐV Nam Định.


Nam Định có chiến thắng quan trọng trước Quảng Nam ở vòng 9 V.League

Về vấn đề HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ: "Tôi không nghĩ Quảng Nam bỏ bùa có thể thắng, điều này không thể thay thế vấn đề chuyên môn, chỉ là đề làm nhẹ cái đầu cầu thủ. Nếu mà cứ làm bùa rồi giải bùa sẽ thắng thì không cần thuê cầu thủ ngoại nữa, cứ thuê thầy là được thôi. May mắn cần đi song hành với quyết tâm, chỉ may mắn không bao giờ là đủ cả".

"CĐV tại Thiên Trường quá đam mê và yêu quý đội bóng nên khi thành tích không tốt thì tâm lý sẽ bức xúc và khó kiềm chế. CĐV chúng tôi không gây khó dễ cho đội khách và rất thoải mái. Sân đấu này ý nghĩa từ cái tên đến lịch sử, người Nam Định có truyền thống từ nhà Trần nên người ta không muốn bất kì điều gì xâm phạm đến đất đai và phản ứng xảy ra", HLV Nam Định nói.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //