HLV Hà Nội FC mang tin buồn tới các fan của thủ môn Bùi Tiến Dũng

06-05-2019 20:00:21

Theo HLV Hà Nội FC, hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để Bùi Tiến Dũng bắt chính ở đội bóng thủ Đô.

Trong trận đấu mới đây dù được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều, song Hà Nội FC bất ngờ thi đấu dưới sức và hòa may mắn 2-2, trước Bình Dương ở lượt trận thứ 8 giải bóng đá vô địch quốc gia 2019.

Sau trận hoà hú vía trước đội bóng đất Thủ, Hà Nội FC tiếp tục vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, với 18 điểm sau 8 lượt trận, sáng cửa bảo vệ ngôi vô địch. Trong khi đó đội chủ nhà Bình Dương yên vị ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, với vẻn vẹn 10 điểm sau 8 lượt trận.

Trong trận đấu này, bắt chính cho Hà Nội vẫn là Văn Công, thủ thành của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng vẫn phải tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị, như vậy, kể từ khi chuyển từ Thanh Hóa đến Hà Nội, cựu thủ môn của Thanh Hóa vẫn chưa được bắt chính một phút nào cho đội bóng thủ Đô.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa được ra sân tại V.League. Ảnh: Soha

Chia sẻ với giới truyền thông, sau trận đấu với Bình Dương, HLV Hà Nội FC cho biết hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để Bùi Tiến Dũng bắt chính ở đội bóng thủ Đô, khi Văn Công vẫn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho đội bóng của ông vào lúc này.

"Như các bạn đã biết thì trước khi Tiến Dũng về CLB thì chúng tôi có nhiều thủ môn như Văn Công, Minh Long và Anh Đức nữa. Tiến Dũng về thì cậu ấy bị chấn thương chưa bình phục, quãng thời gian đó thì cậu ta không thể thi đấu được. Còn Văn Công thì thể hiện tốt khi đó và ở vị trí thủ môn, tôi yêu cầu sự ổn định cao. Văn Công đáp ứng được và cậu ấy chưa mắc lỗi gì đến hiện tại và không có lý do gì để thay thế cậu ấy".

Theo HLV Chu Đình Nghiêm việc phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị cũng không sẽ ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Bùi Tiến Dũng, và người hâm mộ cũng không nên quá lo lắng về điều này.

"Tôi đã nói rõ với các cầu thủ và mọi thứ đều do ý thức cầu thủ thôi. Tôi khuyên các em đừng bao giờ buông xuôi. Tiến Dũng khi ở CLB không được bắt thì tất nhiên cũng có ảnh hưởng đến phong độ. Nhưng đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì cầu thủ đó phải vượt qua được. Như đầu mùa giải này có đến 7-8 trận Tiến Dũng không được bắt cho Hà Nội nhưng quay lại U23 Việt Nam thì vẫn bắt được".

HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết sẽ trao cơ hội cho Tiến Dũng vào thời điểm thích hợp và điều cần làm với Tiến Dũng lúc này là tiếp tục rèn luyện, giữ gìn phong độ: "Vấn đề là cầu thủ phải có ý thức tập luyện, giữ gìn phong độ thì nhất định cơ hội sẽ đến. Tôi sẽ trao cơ hội khi có cơ hội thích hợp nhất cho Tiến Dũng".

Xem thêm: HLV Park Hang Seo tiết lộ Văn Thanh "cãi lời" để đá quả Penalty cuối trong trận đấu với Qatar

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //