HLV Chung Hae Seong hụt hẫng khi giải AFC Cup bị hoãn

14-09-2020 09:23:59

HLV trưởng CLB TP.HCM tỏ ra vô cùng thất vọng khi giải AFC Cup bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

Sự kiện:
AFC Cup 2020

Như Tin tức thể thao đã cập nhất, cách đây ít ngày, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã hủy một số giải đấu quốc tế trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó có giải AFC Cup 2020, giải đấu mà hai đại diện của Việt Nam là CLB TPHCM và Than Quảng Ninh đang có được thành tích khá ấn tượng ở vòng đấu bảng.

Trước thông tin này, HLV Chung Hae Seong của đội bóng Sài thành tỏ ra vô cùng hụt hẫng. Chia sẻ trên Người đưa tin, chiến lược gia Hàn Quốc nói: “CLB TP.HCM đã xây dựng và hướng đến các mục tiêu cao ở những giải mà đội tham gia. Do dịch bệnh Covid-19, lịch thay đổi, CLB TP.HCM đá AFC Cup tại bảng F đã phải đi một mạch ba trận trên sân khách từ Myanmar đến Singapore, Lào và duy trì ngôi nhất bảng. CLB TP.HCM tràn trề cơ hội đi xa ở giải này, thế mà vì dịch bệnh đã hủy giải.

Chúng tôi rất tiếc về điều này vì cơ hội và quyết tâm của chúng tôi tại giải này rất lớn. Dù rất tiếc và có phần hụt hẫng, tuy nhiên dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên sức khỏe là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đành phải chờ một cơ hội khác".


HLV Chung Hae Seong hụt hẫng khi giải AFC Cup bị hoãn vì dịch bệnh

Ngay từ đầu mùa giải, ban lãnh đạo của CLB TP.HCM đã đặt mục tiêu cao tại V.League, Cúp quốc gia và AFC Cup, họ mang về một loạt cầu thủ chất lượng như Huy Toàn, Công Phượng, Tiến Dũng... và mới đây nhất đã bổ sung thêm hai cầu thủ chất lượng người Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez.

Đội bóng Sài thành hiện đã có mặt ở bán kết Cúp quốc gia và chắc suất góp mặt trong Top 8 V.League để tham gia cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, việc giải AFC Cup bị hoãn khiến cho họ không giấu nổi sự thất vọng, nuối tiếc.

Thời gian tới, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ dồn sức vào hai sân chơi trong nước là Cúp quốc gia và V.League, hai giải đấu họ có cơ hội vô địch với những quân bài hiện có.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //