HAGL đón tin vui trước trận quyết đấu với Đà Nẵng

25-05-2019 07:18:21

Trước trận so tài với chủ nhà Đà Nẵng ở vòng 11 V.League chiều nay, CLB HAGL đón tin vui về nhân sự.

Trong trận hòa trước Bình Dương ở vòng 10 V.League cuối tuần trước, HAGL đã nhận tổn thất không nhỏ khi bộ đôi hảo thủ A Hoàng và Chevaughn Walsh phải rời sân ngay từ hiệp một.

Điều này khiến các fan của phố Núi không khỏi cảm thấy lo lắng, bởi Chevaughn đang là chân sút chủ lực của HAGL với 7 bàn thắng, đồng thời dẫn đầu danh sách “dội bom” V.League sau 10 vòng đấu.

Ngay trước khi có chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng ở vòng 11 V-League, CLB HAGL đón tin rất vui từ chân sút ngoại này. Theo đó, Chevaughn Walsh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu ở trận làm khách của Đà Nẵng chiều nay.


CLB HAGL đón tin vui trước trận quyết đấu với Đà Nẵng. Ảnh: Bongda

Sau 10 vòng đấu, HAGL hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm và kém tốp 4 đúng một chiến thắng. Nếu rời sân Hòa Xuân của Đà Nẵng với 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu chiều nay, đội bóng của bầu Đức nhiều khả năng sẽ chen chân vào tốp 4 sẽ chính thức trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/5, và được Thethao Doisong Plus tường thuật trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý đón xem.

Xem thêm: Đức Huy bị HLV Park Hang đánh úp trong sinh nhật

Quỳnh Mai (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //