GALA HAT 2024: Bản giao hưởng số XIII - Thông điệp về niềm đam mê, sự tham vọng và đố kỵ

23-09-2024 11:48:15

Ngày 22/9, chương trình GALA HAT 2024 của học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam với sứ mệnh lan tỏa thông điệp ý nghĩa về cuộc sống con người đã diễn ra thành công rực rỡ.

Sau khoảng thời gian dài lên ý tưởng và chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 22/9, tại rạp Công Nhân (Hà Nội), chương trình Chương trình GALA HAT 2024: Bản Giao hưởng số XIII do Câu lạc bộ Hanoi - Amsterdam Art Team (HAT) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự ủng hộ và đón nhận của đông đảo khán giả.

Chương trình GALA HAT 2024: Bản giao hưởng số XIII được tổ  vào ngày 22/9.

Amsterdam Art Team (HAT) là câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam được thành lập vào năm 2011, hoạt  trên nhiều lĩnh vực như diễn xuất, nhảy múa, ca hát và biểu diễn nhạc cụ.

Chương trình Gala HAT là chương trình nghệ thuật tổng hợp của câu lạc bộ với sự kết hợp của nhiều hình thức biểu diễn khác nhau, từ phong thái diễn xuất chuyên nghiệp, tới những tiết mục nhảy đặc sắc hay phần biểu diễn nhạc cụ bay bổng, tất cả tạo nên sự độc đáo của Gala HAT.

Trải qua 13 năm hoạt động với 13 chương trình nghệ thuật độc đáo, thú vị, Gala HAT nói riêng và Câu lạc bộ HAT nói chung đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau cùng vô vàn thông điệp ý nghĩa.

Bằng sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, chương trình Gala HAT mang đến những tiết mục nghệ thuật độc đáo và ý nghĩa.

Tiếp nối hành trình lan tỏa niềm đam mê với nghệ thuật, Gala HAT 2024 đã quay trở lại với chương trình mang tên “Bản giao hưởng số XIII” với sứ mệnh lan tỏa thông điệp ý nghĩa về cuộc sống con người. 

Lấy bối cảnh vào những năm cuối thế kỉ VXIX - VXX tại Pháp, giai đoạn khi âm nhạc cổ điển phát triển mạnh mẽ với những buổi hòa nhạc du dương, trầm bổng. Cốt truyện gắn liền với thông điệp về niềm đam mê, sự tham vọng và đố kỵ trong cuộc sống, mở ra những góc khuất ẩn giấu sau một ước mơ cháy bỏng tưởng chừng như giản đơn. Sự đánh đổi vì tham vọng và hoài bão cứ như vậy dần được bóc tách, những bí ẩn dần được hé mở trong vở kịch, đưa khán giả khám phá mọi khía cạnh bất ngờ của cuộc sống.

GALA HAT 2024 truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Chia sẻ về chương trình năm nay, bạn Đặng Minh Anh - Chỉ đạo Sản xuất cho biết: “Lời đầu tiên, em cảm thấy rất hạnh phúc khi GALA HAT 2024 nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các Quý vị khán giả. Đồng thời, em cũng cảm thấy vô cùng biết ơn gần một trăm thành viên Ban Tổ chức đã góp phần giúp GALA được diễn ra thành công tốt đẹp qua gần 6 tháng chuẩn bị và luyện tập vất vả ạ. Em mong rằng, với chủ đề về ước mơ, sự khát khao và tham vọng trong cuộc sống, GALA HAT 2024 đã truyền tải được những bài học ý nghĩa tới Quý vị khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay ạ.”

Với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng cùng các tiết mục đa dạng, đặc sắc, GALA HAT 2024 đã mang tới cho khán giả một tác phẩm hấp dẫn, thú vị, đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho các quý khán giả, đồng thời lan tỏa thông điệp nhân văn tới mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ với vô vàn những ước mơ và hoài bão cháy bỏng.

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //