Fan phấn khích khi Công Phượng liên tục ghi bàn trên tuyển Việt Nam

23-09-2021 08:02:34

Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của Công Phượng sau khi trở lại tuyển quốc gia, các fan hâm mộ của CP10 không giấu nổi niềm vui.

Trước thềm trận đấu với đội tuyển Trung Quốc ngày 7/10, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho đội tuyển Việt Nam giao hữu với tuyển U22 Việt Nam vào chiều 22/9.

Chiến lược gia Hàn Quốc đã chia các cầu thủ thành 2 đội để đấu tập với U22. Ở trận đấu đầu tiên diễn ra vào lúc 16h30, Công Phượng và Tuấn Hải thay nhau ghi bàn giúp cho tuyển Việt Nam đánh bại đàn em U22 với tỷ số 2-0. 

Trước đó, trong trận đấu tập hôm 19/9, Công Phượng cũng là người lập cú đúp bàn thắng vào lưới của U22 Việt Nam trong sự tán thưởng của các đồng đội có mặt trên sân.

Trong khi đó, tiền đạo Tuấn Hải dù đã có tới 5 bàn thắng trong các trận giao hữu nhưng vẫn chưa được thầy Park tin dùng ở các trận đấu chính thức ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ở trận đấu thứ 2 diễn ra lúc 18h30, Tiến Linh đã có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam trong các trận giao hữu. Chung cuộc, tuyển Việt Nam thắng sát nút với tỉ số 1-0.

Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của Công Phượng sau khi trở lại tuyển quốc gia khi đã giải quyết xong việc cá nhân, các fan hâm mộ của CP10 không giấu nổi niềm vui.


Fan vui sướng khi Công Phượng liên tục ghi bàn trên tuyển Việt Nam

Rất nhiều lời ngợi khen, chúc mừng đã được các fan gửi tới chàng tiền đạo tài hoa của CLB HAGL. Nhiều người cũng thầm hy vọng Phượng sẽ giữ được phong độ hiện ở trận gặp tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10 tới thuộc lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 giúp tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ và có được 3 điểm đầu tiên ở sân chơi này.

Theo kế hoạch, ngày hôm nay (23/9) đội tuyển Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn để hồi phục sức khỏe sau những buổi tập nặng và đấu tập liên tiếp.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu nội bộ vào ngày 26/9 tới. Sau đó, hai đội sẽ chuẩn bị để lên đường sang UAE.

Công Phượng và các đồng đội tới Dubai để đối đầu với tuyển Trung Quốc, trong khi đó các cầu thủ U22 sẽ có chuyến tập huấn tại đây để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào cuối tháng 10 (cùng bảng với Myanmar và Đài Bắc Trung Hoa).

Hung Nguyen
Theo Giáo dục & Thời đại //