Dự đoán kết quả tỷ số World Cup 2018 giữa đội tuyển Pháp và Argentina

30-06-2018 10:03:11

Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Argentina sẽ diễn ra lúc 21h ngày 30/6 trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỷ số World Cup 2018 Pháp và Argentina được nhận định là trận đấu thắng ăn cả, thua mất hết nên hai đội sẽ chơi thận trọng ở những phút đầu. 

Ở vòng bảng, Argentina đã giành được vé vào vòng 1/8 đầy khó khăn và cũng có phần may mắn. Ở trận cuối cùng với Nigeria, Messi đã thi đấu tỏa sáng trong khi đó vấn đề hàng thủ vẫn chưa được khắc phục.

Hậu vệ Javier Mascherano liên tục mắc những sai lầm và thể lực của anh không còn như xưa. Bên cạnh đó Sergio Aguero và Gonzalo Higuain vẫn chưa tìm lại được cảm giác săn bàn của mình. Điểm yếu của Argentina từ xưa đến giờ vẫn là trông chờ quá nhiều vào Messi.

Trong khi đó, Pháp thi đấu không thực sự thuyết phục ở vòng bảng, với lối chơi rời rạc và thiếu đột biến trong tổ chức tấn công. Trong đó, trận hòa không bàn thắng với Đan Mạch là một thảm họa, khi hai đội chủ động diễn kịch để kéo nhau đi tiếp.


Pháp được đánh giá trội hơn Argentina. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận Pháp vẫn đang làm chủ được tình hình. Hơn nữa, càng vào sâu Pháp sẽ thể hiện được những giá trị tích cực hơn, giống như EURO 2016 trên sân nhà.

Nhiều người tin rằng, ĐT Pháp với sức trẻ của mình sẽ mang bộ mặt khác ở trận đấu này so với những trận loạt bảng. Điều này có thể khiến cho Argentina trở tay không kịp.

Đội bóng Argentina không có nhiều “bài vở” khi tất cả các đường tấn công đều qua chân của Messi. Hiện giờ Pháp đang sở hữu những mũi nhọn tấn công đầy sức trẻ. Nhưng ở những loạt trận giao hữu hay những lần đối đầu gần đây Pháp luôn thua Argentina. 

Và điều không thể phủ nhận, Argentina vẫn là đội bóng lớn. Họ đã chật vật bước qua vòng bảng, song có thể sẽ hồi sinh mạnh mẽ và lột xác ở vòng loại trực tiếp, đặc biệt ở trận đấu này. Gặp đối thủ khó chơi như Pháp, Argentina sẽ phải rất thận trọng bởi nếu bị dẫn trước, họ không dễ để áp đặt được lối chơi và đảo ngược tình thế.

Tính chất của cuộc so tài “một mất, một còn” của vòng 1/8 sẽ khiến cả Pháp và Argentina phải tập trung tối đa để tránh mắc phải sai sót. Pháp giành được nhiều niềm tin hơn, nhưng trong một trận đấu cụ thể, trước một Argentina không yếu đến nỗi dễ bị bắt nạt, Pháp sẽ phải dè chừng nếu không muốn xách vali về nước sớm.

Dự đoán kết quả tỷ số World Cup 2018 Pháp và Argentina: 2-1.


Xem thêm: Lóng Luông, nơi 2 trùm ma túy vừa bị tiêu diệt nguy hiểm cỡ nào?

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //