Động thái mới của MU cho thấy nguy cơ De Gea bị đẩy ra đường

20-08-2020 16:13:01

Mới đây, Man United đã trực tiếp đề nghị tăng lương gấp đôi cho thủ thành Dean Henderson kèm một vị trí bắt chính nếu anh này đồng ý trở lại Old Trafford.

Sự kiện:
Premier League

Câu chuyện về người gác đền của MU đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Mới đây, Man United lại có động thái mới khiến cho cuộc đua cho vị trí số 1 khung gỗ của trở nên gay cấn và vị trí của De Gea đang bị đe dọa nghiêm trọng.

"Quỷ đỏ" đã trực tiếp đề nghị tăng lương gấp đôi cho thủ thành Dean Henderson kèm một vị trí bắt chính nếu anh này đồng ý trở lại Old Trafford. Nếu trở lại "Man đỏ", thủ thành này có thể nhận tới 100 nghìn bảng/tuần. Dean Henderson vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn. Việc The Blades chỉ để thủng lưới 39 bàn có công rất lớn của thủ thành người Anh.

Trước đó, thủ thành David De Gea đã chia sẻ với truyền thông rằng anh hoàn toàn tự tin với vị thế tại Man Utd và mong muốn trở thành một huyền thoại tại Old Trafford. Tuy nhiên, phong độ đi xuống với nhiều sai lầm ở mùa giải năm nay đang khiến cho thủ thành này nguy cơ bị thay thế bởi những nhân tố mới. 

Ngoài ra, mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần De Gea cao gấp 3,5 lần so với mức lương mới của Henderson cũng là một trong những điều khiến quỷ đỏ phải đắn đo khi muốn níu giữ David De Gea.


De Gea nguy cơ sớm nói lời chia tay với MU

Trong một diễn biến khác, MU đang nghiêm túc theo dõi cầu thủ chạy cánh người Brazil Douglas Costa. Theo Sky Sports, MU đã nhắm Costa như một sự thay thế cho Jadon Sancho - người đã không thể tới Old Trafford trong mùa hè này.

Trong khi đó, theo Standard, United là đội chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Marc Jurado, tài năng trẻ hứa hẹn bậc nhất của Barcelona. Hồi tháng 6, hậu vệ 16 tuổi đã xác nhận chia tay Barca. Và mới đây, sao mai người Tây Ban Nha đã tiết lộ bến đỗ mới của mình qua một bình luận trên Instagram.

Cụ thể, sau thất bại của MU tại bán kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã chia sẻ một bức tâm thư khá dài trên mạng xã hội. Jurado ngay lập tức bình luận: "Chúng ta sẽ tiến về phía trước!". Trước đó, hậu vệ phải sinh năm 2004 đã từ chối lời đề nghị gia hạn rất hấp dẫn của Barca để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //