'Đôi chân pha lê' Arjen Robben bị cách ly do vợ nhiễm Covid-19

10-04-2020 14:48:27

Vợ cựu cầu thủ Robben bị xác nhận nhiễm Covid-19. May mắn, cô đang trên đà hồi phục dần.


Đôi chân pha lê Arjen Robben bị cách ly do vợ nhiễm Covid-19. Ảnh Dân Trí.

Chia sẻ trên tờ Bild của Đức, cựu ngôi sao của Bayern Munich và ĐT Hà Lan - Arjen Robben cho biết anh đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn, khi cô vợ Bernadien được xác định dương tinh với Covid-19.

Anh chia sẻ với báo giới: ‘Điều tồi tệ nhất đối với vợ tôi là cô ấy cảm thấy áp lực lớn lên ngực và khó thở. Đó hoàn toàn không phải là một cảm giác tốt đẹp gì. Bạn không thể biết nó kéo dài bao lâu nhưng may mà cô ấy đã cảm thấy tốt hơn sau một hoặc hai ngày. Tôi rất vui vì tình hình đã không trở nên quá tệ".

Anh cũng luôn động viên tinh thần vợ, kết quả xét nghiệm âm tính cho thấy mọi thứ đều có dấu hiệu phục hồi. Vợ cựu cầu thủ cần thời gian nghỉ ngơi thêm và cầu thủ hy vọng vợ mình sẽ sớm mạnh mẽ để vượt qua.

Ngoài ra, Arjen Robben cũng phải tiến hành cách ly và phải nhờ bạn mình mang đồ ăn đến. Anh cảm nhận sự khó khăn khi phải cách ly, ngay cả việc nuôi chó và dắt ra ngoài đi dạo cũng không thể thực hiện vì sức khỏe cộng đồng. Cựu cầu thủ thấy biết ơn vô cùng, khi có những người bạn tốt cùng anh giúp đỡ anh trong thời gian cách ly.

Thông tin thêm, vào giữa năm ngoái, Arjen Robben đã giải nghệ khỏi làng bóng đá khi đang có sự nghiệp huy hoàng. 

Theo Tri Thứ, ở tuổi 35, nhiều cổ động viên tin rằng tiền vệ người Hà Lan đủ sức chơi bóng thêm ít nhất 2 mùa giải. Thế nhưng, Robben quyết định dừng lại khi cơ thể không còn cho phép anh chơi bóng. "Gã hói" trải qua sự nghiệp đáng tự hào cùng hàng loạt CLB tên tuổi như PSV, Chelsea, Real và kết thúc tại Bayern. Trong số đó, Bayern là nơi Robben gắn bó lâu nhất và có nhiều thành công hơn cả.

Làng túc cầu gọi Robben là ‘đôi chân pha lê’ khi anh phải đối mặt với rất nhiều chấn thương từ nhẹ đến nặng xuyên suốt sự nghiệp. Vì lý do đó, đà phát triển của Robben nhiều thời điểm bị chững lại khi đang có phong độ tốt. Với Robben, việc chơi bóng đến tuổi 35 đã là kỳ tích. Anh chia sẻ từng nhiều lần có ý định dừng lại khi đôi chân ngày bị chấn thương bào mòn.

Tran Ngoc (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //