David Beckham: 'Ronaldo chưa đạt tới đẳng cấp của Messi'

19-04-2020 14:12:25

Theo David Beckham, Lionel Messi nằm ở một đẳng cấp khác Ronaldo và những cầu thủ khác của bóng đá thế giới.

Trong một chia sẻ mới đây với Telam, cựu tuyển thủ Anh đánh giá rất cao Messi, anh nói: "Messi là duy nhất. Anh ấy hoàn toàn ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại. Ronaldo cũng xuất sắc nhưng không thể đạt đẳng cấp của Messi".

Cựu cầu thủ của MU chia sẻ về lần đối đầu với Messi trong quá khứ với một sự hồ hởi: "PSG của tôi đã dẫn trước Barca, nhưng khi Messi vào sân từ băng ghế dự bị, họ đã có bàn thắng", cựu tiền vệ đội tuyển Anh chia sẻ.

"Chúng tôi đã chơi tốt trong cả hai trận đấu với Messi, dù cho phải nhận kết quả thất bại. Tôi không hề thích làm kẻ thua cuộc nhưng vẫn luôn muốn được đối đầu với cầu thủ xuất sắc như Messi", Beckham nói thêm.


David Beckham đánh giá Messi cao hơn so với Ronaldo

Hiện tại, David Beckham đang là chủ tịch của CLB Inter Miami tại MLS, nơi tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đang thi đấu. Cách đây không lâu có nguồn tin đội bóng này sẽ chiêu mộ Messi vào mùa hè này, song Beckham vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn nói trên.

Theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, hầu hết các cầu thủ bóng đá trên thế giới đều bị tụt giá do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ronaldo đã tụt giá xuống từ 67,5 triệu bảng xuống chỉ còn 54 triệu bảng, và bằng một nửa so với đại kình địch Messi, cầu thủ cũng tụt giá từ 135 triệu bảng xuống còn 108 triệu bảng.

Hiện tại Cr7 Ronaldo chỉ xếp thứ 43 trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, và là cầu thủ đắt giá thứ 3 tại Juventus, sau Paulo Dybala và Matthijs de Ligt.

Cầu thủ đắt nhất giải đấu Ngoại hạng Anh là Raheem Sterling chỉ còn có giá trị 115,2 triệu bảng, giảm tới 20%. Cầu thủ đắt nhất thế giới lúc này vẫn là Kylian Mbappe của PSG tụt giá từ 180 triệu bảng xuống 162 triệu bảng.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //