Đám tang nạn nhân bị CSGT tông tử vong: Vợ trẻ ôm con thơ nấc nghẹn bên di ảnh chồng

13-06-2019 10:44:52

Ai cũng ngấn lệ tiếc thương cho nạn nhân xấu số và còn buồn hơn khi nhìn thấy con gái bé nhỏ mới 11 tháng tuổi, ngây ngô đeo khăn chịu tang cha.

Không khí tang thương bao trùm lên căn nhà nhỏ của gia đình anh Nguyễn Văn An (Đồng Nai) - người bị thiếu úy CSGT điều khiển ô tô tông tử vong khi đang đứng rửa chén trước cửa nhà tại Bình Dương. Anh An qua đời, để lại người vợ trẻ và đưa con thơ chưa thôi nôi.  

PV Thanh Niên có mặt tại nhà ông Nguyễn Tiến Thọ, bố của anh An (23 tuổi) vào chiều tối khi gia đình, người thân và hàng xóm đang chuẩn bị cúng cơm buổi chiều cho anh An. 

Từ khi người chồng đầu ấp tay gối bị nạn và mãi mãi ra đi vào chiều 9/6, chị Phạm Thị Bích Vy cạn nước mắt khóc thương chồng. Đôi mắt chị thâm quầng bởi chị cả ngày lẫn đêm ngồi bên quan tài và di ảnh của chồng. Khi chúng tôi có mặt, chị Vy đang ngồi dựa lưng vào góc tường, mắt chăm chăm nhìn di ảnh chồng nấc nghẹn, hương khói nghi ngút bao trùm ngôi nhà nhỏ bé của bố mẹ anh An, khiến cho không khí thêm tang thương.

Mọi người có mặt ở đây ai cũng ngấn lệ tiếc thương cho người thanh niên xấu số. Và còn buồn hơn khi nhìn thấy con gái bé nhỏ của anh - Nguyễn Ngọc Bảo Châu, 11 tháng tuổi, ngây ngô hồn nhiên đeo khăn chịu tang cha.

“Trên tay cháu cầm đồ chơi, đầu đội khăn tang chứng kiến cảnh này, không ai cầm nổi nước mắt. Nhìn di ảnh người cháu ra đi khi còn quá trẻ, tôi đau từng khúc ruột đã đành, giờ nhìn đứa cháu ngây ngô vui cười khi có ai đó đòi bế mà trong nhà thì quan tài của ba đang nằm sừng sững khiến tôi càng đau lòng hơn.

Mấy hôm trước thằng An còn gọi điện về cho bố mẹ và mọi người nói cố gắng làm vài bữa nữa, nhận lương rồi 2 vợ chồng chở nhau về làm đám thôi nôi cho con gái. Thế mà giờ này nó đã ra đi mãi mãi”, bà Nguyễn Thị Nhìn, cô ruột của anh An nấc nghẹn.


Vợ con anh An phải chia xa anh mãi mãi. Ảnh: Thanh Niên

Ông Nguyễn Tiến Thọ (43 tuổi, bố anh An) trông xơ xác như người mất hồn, khi tiếp chuyện chúng tôi phải nhờ người dìu để ngồi. Ông Thọ kể: “Hai hôm trước khi xảy ra sự việc, An có gọi cho tôi nói chuẩn bị về làm đám thôi nôi cho cháu Bảo Châu. Nhưng giờ thì nó đã ra đi mãi mãi...”.

Chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi bất ngờ của chồng, chị Phan Thị Bích Vy, 22 tuổi, cho biết vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h tối 9/6. Khi đó chồng chị đang ở trong dãy kiốt trên đường DT749B, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

"Lúc đó, ảnh mới mua thêm đồ ăn về để hai vợ chồng cùng ăn, chưa kịp ăn thì xảy ra tai nạn. Tôi may mắn thoát chết vì đang đứng ở kiốt bên cạnh quầy trái cây của chồng" - chị Vy nghẹn ngào nói.

Anh An và chị Vy có một bé gái chưa đầy 1 tuổi. Nhà ở Đồng Nai nhưng do cuộc sống mưu sinh, hai vợ chồng sang Bình Dương bán trái cây thuê cho người dì. Bé gái chưa kịp gọi tiếng cha thì vụ việc xảy ra.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PLO

Nghe tin con trai bị tai nạn, ông Nguyễn Tiến Thọ như bị sét đánh. Được người thân đưa vào nhà xác bệnh viện nhận con, ông Thọ bị ngất xỉu nên được đưa ra xe nằm nghỉ.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn chiếc xe biển số xanh chạy tốc độ khá cao. Xe lao thẳng lên lề, húc vào tiệm trái cây rồi tiếp tục tông đổ bức tường tiệm vàng bên cạnh.

Tại hiện trường, ôtô bị móp méo, hư hỏng nặng phần đầu, người ngồi sau tay lái mắc kẹt không ra được và có biểu hiện không bình thường, như đang say xỉn khi đối đáp và rút tiền ra đưa cho người dân khi bị quay video.

Công an tỉnh Bình Dương xác nhận thiếu úy Phan Hoài Ân, 30 tuổi, cán bộ đội CSGT, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương là người lái xe biển xanh số 61A-004.22 tông chết nạn nhân Nguyễn Thanh An, 23 tuổi, trên đường ĐT749, thuộc xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng vào tối 9/6.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //