Cụ ông bị đánh ở Saigon Metro Park: Đã van xin nhưng bảo vệ không tha

06-01-2018 14:57:26

Ông Quang vẫn chưa hết bàng hoàng khi bị bảo vệ ở chung cư Saigon Metro Park đánh đến nhập viện dù đã van xin nhưng vẫn không tha.

Sự việc cụ ông bị bảo vệ chung cư Saigon Metro Park đánh dã man đang gây bức xúc trong những ngày qua. Vào ngày 2/1, ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị) đến chung cư thăm con cháu và như những lần trước, ông đều dựng xe ở chỗ hay để.

Khi ông xuống lấy xe, Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, quê Long An) - người hành hung ông và một bảo vệ khác yêu cầu ông đóng 50.000 đồng tiền phạt vì đậu xe sai quy định.

Mặc dù ngỡ ngàng với quy định không hiểu do chung cư hay bảo vệ đặt ra, nhưng ông Quang vẫn chấp nhận đóng phạt và yêu cầu lập biên bản để làm việc lại với phía chung cư.

Sau đó, Quân giật chìa khóa và lao vào tấn công ông Quang ngã nhào xuống đất khiến ông bị gãy sống mũi, bầm mắt…. Quân vẫn tiếp tục đá vào người ông Quang đến khi người dân đến can ngăn và sau đó bỏ trốn.


Ông Phan Văn Quang - nạn nhân bị bảo vệ chung cư Saigon Metro Park đánh

Công an quận Thủ Đức phối hợp với Công an phường Trường Thọ kịp thời có mặt tại hiện trường khi nhận được tin báo và hiện đang tạm giữ Quân để điều tra, xử lý về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, Quân thừa nhận hành vi của mình với ông Quang. Quân cho biết trong khi cãi cự với nạn nhân, do không kìm được cơn nóng nên đã đánh ông Quang.

Được biết, Quân là đối tượng từng dính tiền án về mua bán trái phép chất ma túy, được Công ty bảo vệ Thái Bình cử đến chung cư Saigon Metro Park làm bảo vệ được khoảng 2 tháng. Sau khi hành hung ông Quang, Quân đã bỏ trốn nhưng nhanh chóng bị bắt giữ.

Về phía nạn nhân, ông Quang vẫn chưa hết bàng hoàng khi bị bảo vệ đánh đến nhập viện. Ông cho biết đã van xin nhưng bảo vệ vẫn không tha và không hiểu tại sao đối tượng có thể đánh một người già gần 70 tuổi tàn nhẫn như vậy.

Con trai của ông Quang, cũng rất bức xúc vì hàng tháng phải đóng các loại phí để Ban quản lý chung cư đảm bảo an toàn cho mình và người thân nhưng cha anh lại bị đánh.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích từ nạn nhân để xử lý Quân theo quy định của pháp luật.

Ẩn Long (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //