Công Phượng nhận lót tay ‘khủng’?

17-09-2024 11:54:52

Công Phượng được cho là mong muốn nhận được số tiền lót tay không dưới 8 tỷ đồng/năm và ký hợp đồng 3 năm tại đội bóng mới.

Công Phượng đề xuất mức lót tay siêu khủng ở đội bóng mới.

Sau thời gian dài thất sủng, Công Phượng đã chia tay Yokohama trước thời hạn và dự kiến trong tuần này sẽ có mặt tại Việt Nam để ký hợp đồng với một đội bóng hạng Nhất có tiếng trong nước.

Trước khi về Việt Nam, Công Phượng đã làm việc với một ông bầu ngành ngân hàng để chuyển đến thi đấu cho đội bóng phía Bắc. Theo nguồn tin từ BongdaPlus, Công Phượng mong muốn nhận được số tiền lót tay không dưới 8 tỷ đồng/năm và chỉ ký hợp đồng 3 năm tại đội bóng mới.

Tuy nhiên, CLB ở giải hạng Nhất chỉ muốn trả 18 tỷ đồng/3 năm và hiện hai bên vẫn tiếp tục đàm phán để có được tiếng nói chung.

Mức lót tay 8 tỷ đồng/năm của Công Phượng thực sự không quá cao, bởi tiền vệ Hoàng Đức đã được trả 9 tỷ đồng/năm còn Tuấn Hải cũng được Hà Nội chi 8,5 tỷ đồng/năm.

Trong khi đó, Quang Hải hưởng khoảng 8 tỷ đồng/năm nhưng với trường hợp Công Phượng thì giá trị của tiền đạo này không chỉ trên sân cỏ mà còn có thể đem đến sức hút lớn để kéo khán giả đến sân.

Công Phượng đầu quân cho Yokohama FC từ đầu năm 2023. Qua 1 lần gia hạn, hợp đồng của Công Phượng với đội bóng của Nhật Bản có thời hạn đến tháng 1/2026.

Dù vậy, suốt từ đầu năm 2023 đến thời điểm hiện tại, Công Phượng mới có đúng 3 lần ra sân cho Yokohama ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản (theo thống kê trên trang chủ CLB Yokohama).

Công Phượng hiện là cầu thủ Việt Nam có số lần sang nước ngoài thi đấu nhiều nhất với 4 lần. Nhưng việc tháo chạy khỏi Yokohama mới đây của Công Phượng được xem là dấu chấm hết cho ước mơ xuất ngoại của cầu thủ này bởi những lần xuất ngoại chơi bóng trước đó đều không mang lại hiệu quả cho cựu sao Hoàng Anh Gia Lai.

Sự có mặt của Công Phượng được kỳ vọng sẽ làm tăng sức hút cho giải hạng Nhất quốc gia 2024/25. Giải đấu có 11 đội tham dự, sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 10 tới.

Yến than
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //