Công Phượng: ‘ĐT Việt Nam sẽ làm mọi cách để chiến thắng Nhật Bản’

23-01-2019 21:00:20

Tiền đạo Công Phượng cho biết, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ cả về tinh thần và chuyên môn để sẵn sàng đánh bại Nhật Bản vào chiều mai.


Công Phượng trả lời họp báo. Ảnh: Sport5

Được phân công tham dự họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản, Công Phượng cho biết: "Nhật Bản là một đối thủ khó chơi nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Những ngày qua, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ cả về tinh thần và chuyên môn để sẵn sàng đánh bại Nhật Bản vào chiều mai.

Nhật Bản luôn là một đội bóng theo đuổi lối chơi bóng ngắn, điều đó khiến Việt Nam gặp khó trong thời gian trước đây. Trong lịch sử, gặp ĐT Nhật Bản luôn khiến chúng tôi gặp khó khăn nhưng đây đã là trận tứ kết và sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng".

Ngoài ra, anh cũng cho biết: “Việc thi đấu ở Nhật Bản thì rất muốn được trở lại đó chơi bóng, có thể là năm tới hoặc khi nào đó sang nhật thi đấu, nhưng có thể đi hay không thì còn nhiều vấn đề mà tôi không thể quyết định được".

Mới đây, trên trang chủ của LĐBĐ châu Á AFC vừa mở cổng bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng loại 1/8 của Asian Cup 2019. Không quá bất ngờ, bàn thắng của Công Phượng cũng nằm trong đề cử này, thậm chí hiện đang giữ vị trí số 1 trên cổng bình chọn.

Còn trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo có nhận định: "Khi Việt Nam gặp Nhật Bản, đó là trận đấu khó khăn, thời điểm khó khăn nhưng lại là cơ hội bước ngoặt của đội bóng chúng tôi".

Ông Park cũng nói sẽ dùng đội hình mạnh nhất cho trận gặp Nhật Bản: “Tôi tin các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng vì đội tuyển và vì người hâm mộ. Tôi đã nói với họ rằng hãy vào sân với tinh thần không sợ hãi. Tất cả sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước tuyển Nhật Bản”.

Xem thêm: Việt Nam thăng hạng FIFA, lot top những 'ông lớn' châu Á sau chiến thắng Jordan

T.N (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //