CLB Buriram đánh bại Muangthong trong ngày Xuân Trường ra sân

26-05-2019 21:02:28

CLB Buriram tiếp tục nối dài chiến thắng khi đánh bại Muangthong United 1-0 trong khuôn khổ vòng 12 Thái League, qua đó sáng cửa lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Tối 26/5 CLB Buriram tiếp đón Muangthong United trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 Toyota Thai League 2019. Trái với sự chờ đợi của NHM Việt Nam, ở trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chỉ ngồi dự bị ở Buriram còn như mọi khi, trong khi đó Đặng Văn Lâm tiếp tục bắt chính ở Muangthong United.

Những phút đầu trận đấu, hai đội chơi tấn công đầy hấp dẫn, cơ hội đầu tiên đến với Muangthong United. Phút thứ 9, Từ chấm đá phạt chếch bên cánh trái, Heberty thực hiện đường chuyền chiến thuật cho trung vệ Adisorn băng lên đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích.

Ngay lập tức Buriram, có pha đáp trả mạnh mẽ, ở phút thứ 12 Tunez thoải mái bật cao đánh đầu ở cự ly gần sau quả đá phạt góc bên cánh phải tuy nhiên bóng không đi vào khung thành.

Nửa cuối hiệp một, thế trận thuộc về Buriram, trong khi đó Muangthong trung thành với lối chơi phòng ngự truyền thống và trông chờ và những đợt phản công nhanh.

Dù thi đấu đầy quyết tâm, nhưng hai đội bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, và hiệp một của trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.


CLB Buriram đánh bại Muangthong United ở vòng 12 Thai League

Hiệp hai của trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi hai đội chủ trương dâng cao đội hình và chơi ăn miếng trả miếng.

Với lối chơi biến hóa, đa dạng, Buriram tỏ ra nhỉnh hơn đội khách ở cơ hội dứt điểm, tuy nhiên thủ thành Đặng Văn Lâm bên phía Muangthong United đã thi đấu xuất sắc và liên tục làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà.

Tuy vậy, một mình Văn Lâm xuất sắc là không đủ để Muangthong có điểm ở trận đấu này. Phút thứ 79, Sasalak đi bóng khéo léo từ bên phía cánh trái trước tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm, bóng đập trúng người hậu vệ của đội khách đổi hướng khiến thủ môn Văn Lâm bó tay, và tỷ số được mở cho đội chủ nhà.

Chỉ hai phút sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Lương Xuân Trường được tung vào mang theo sự kỳ vọng của các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Những phút có mặt trên sân, Xuân Trường khiến cho lối chơi của đội chủ nhà thêm phần khởi sắc với những đường tấn công mạch lạc. Phút thứ 88 cựu tiền vệ của HAGL chuyền bóng thuận lợi để Supachai sút tung lưới Văn Lâm, rất tiếc bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Cuối hiệp hai, Buriram với lợi thế về tâm lý liên tục ép sân đội khách, song không thể có được bàn thắng nâng đôi cách biệt và trận đấu khép lại với tỷ số 1-0.

Với chiến thắng này, Buriram tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng, trong khi đó Muangthong United tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng và đối diện với cơn khủng hoàng trầm trọng không lối thoát.

Xem thêm: Đình Trọng gắt nhất Việt Nam

H.Nguyễn
Theo Đời sống Plus/GĐVN //