BLV Quang Tùng dự đoán về trận U23 Việt Nam – U23 Hàn Quốc

05-06-2022 08:53:40

Về kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, BLV Quang Tùng dự đoán rất thận trọng.

Ở trận mở màn U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam đã để U23 Thái Lan cầm hòa đầy đáng tiếc và chỉ có được vị trí thứ 3 của bảng C sau lượt trận đầu tiên.

Vào tối nay 5/6, U23 Việt Nam sẽ đấu U23 Hàn Quốc. Khi được hỏi, U23 Việt Nam liệu nên chơi thế nào trước U23 Hàn Quốc, BLV Quang Tùng nêu quan điểm trên trang Trí thức trẻ: "Thực ra trước U23 Thái Lan, nhiều thời điểm U23 Việt Nam vẫn chơi phòng ngự phản công, bởi vì chúng ta 2 lần dẫn trước đối phương. Khi chúng ta có bàn thắng thì không cần phải chăm chăm dồn lên tấn công nữa làm gì. Khi đó chúng ta có điều kiện để chơi phòng ngự phản công.

Tới đây khi chúng ta gặp U23 Hàn Quốc, nhiều thời điểm U23 Việt Nam vẫn cần phải triển khai bóng lên thật nhanh, đặc biệt ở hai cánh, với sự tích cực cao độ. Chúng ta phòng ngự nhưng không bị động mà cần phải thật chủ động mỗi khi phản công. Những thời điểm chúng ta dâng cao, có thể là ở đầu hoặc cuối các hiệp đấu.

Người ta vẫn nói HLV Gong muốn U23 Việt Nam chơi tấn công. Nhưng bóng đá còn tùy đối thủ, và cũng còn tùy từng thời điểm trong trận nữa. Không phải nói chơi tấn công thì lúc nào, trước đối thủ nào cũng chơi tấn công".


BLV Quang Tùng lo lắng cho U23 Việt Nam trước Hàn Quốc

Về kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, BLV Quang Tùng dự đoán rất thận trọng: "Có một điều tôi tin chắc là U23 Việt Nam sẽ không vỡ trận, không thua quá sâu trước U23 Hàn Quốc đâu. Còn mục tiêu của chúng ta là 1 điểm. Để dự đoán về trận đấu thì rất khó, tôi chỉ có thể nói rằng mục tiêu đoạt 1 điểm của chúng ta là gian nan đấy".

Cuối cùng, khi nói về trận U23 Thái Lan vs U23 Malaysia, BLV Quang Tùng đặt niềm tin vào tập thể xứ Chùa vàng: "Tôi tin rằng U23 Thái Lan sẽ thắng, có lẽ không quá đậm đâu nhưng ở tầm cách biệt 2 bàn".

Ở trận ra quân gặp Thái Lan vừa qua, Văn Trường bất ngờ được HLV Gong Oh Kyun xếp đá chính. Cầu thủ trẻ nhất U23 Việt Nam (chưa tròn 19 tuổi), thi đấu rất chững chạc, tự tin.

Trước trận gặp U23 Hàn Quốc, Nguyễn Văn Trường cho biết anh rất háo hức được đối đầu với đối thủ, đặc biệt là sẵn sàng đọ sức với ngôi sao Lee Kang In.

"Thực sự tôi chỉ biết Lee Kang In ở U23 Hàn Quốc. Cầu thủ này thi đấu ở La Liga cho Valencia và Real Mallorca. Tôi từng xem anh ấy chơi bóng. Kỹ thuật cá nhân và tầm quan sát của anh ấy rất tốt nên tôi và cả đội phải cẩn trọng.

Tôi rất háo hức khi được đối đầu ngôi sao sáng nhất của Hàn Quốc. Ở trận này, toàn đội chỉ cần giữ được tinh thần thoải mái thì cứ vào trận là chiến thôi", Văn Trường chia sẻ.

Theo lịch, trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 5/6. Còn trận U23 Thái Lan vs U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 22h00 cùng ngày.

Ruby
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //