Đo mức độ hoàn hảo của cặp đôi Bảo Bình và Cự Giải

27-09-2016 00:00:00

Bảo Bình và Cự Giải có lối sống, cách nghĩ và nhiều nét tính cách trái ngược nhưng lại như nam châm khác chiều hút nhau, tạo ra một cặp đôi thú vị.

Bảo Bình là cung hoàng đạo của những người sinh từ 20/1 đến 18/2. Cự giải là chòm sao của những người sinh vào khoảng thời gian từ 22/6 đến 22/7 hàng năm. Là hai cung hoàng đạo có nhiều nét tính cách trái ngược nhưng giữa Bảo Bình và Cự Giải lại tồn tại một lực hút vô hình như hai đầu nam châm khác dấu.

Bảo Bình và Cự Giải có nhiều tính cách trái ngược nhau

Là thủ lĩnh nhóm khí, Bảo Bình luôn tôn thờ sự tự do nên dù quen biết rộng, họ có rất ít bạn bè thân thiết. Bảo Bình coi các mối quan hệ lâu dài là sự ràng buộc nên họ không thật sự đặt hết tâm sức vào một mối quan hệ cụ thể nào. Trái lại, Cự Giải – thủ lĩnh nhóm nước – lại vô cùng coi trọng tình cảm và luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Cặp đôi này thường xảy ra tranh cãi vì một người ưa sự ổn định, bền vững trong tình cảm như Cự Giải thường khó hòa hợp với cách sống hời hợt của Bảo Bình.

Nếu xác định quan hệ tình cảm thì ngay từ đầu, Bảo Bình và Cự Giải phải ý thức rằng tính cách của họ trái ngược nhau hoàn toàn. Cuộc sống chung chỉ có thể dài lâu và hòa hợp nếu cả hai bên đều tự điều chỉnh và biết nhường nhịn đối phương.

Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, cả Bảo Bình và Cự Giải cần phải nhận thức được rằng, họ khác nhau rất nhiều. Vì vậy, mối quan hệ của những người thuộc hai chòm sao này chỉ có thể bền vững khi cả hai quyết tâm tiếp nhận cả ưu và nhược điểm của nửa kia.

Bảo Bình và Cự Giải phải biết bao dung cho đối phương thì tình cảm mới lâu bền

Với cặp đôi nam Bảo Bình và nữ Cự Giải, giữa họ tồn tại một sức hút rất mãnh liệt và tình cảm phát triển rất nhanh. Dĩ nhiên, tiền đề cho một mối quan hệ dài lâu giữa họ là phải biết hòa hợp cả tính tốt và tính xấu của nhau. Là sự kết hợp giữa một Bảo Bình nam tính và một Cự Giải nữ tính, họ luôn biết cách thỏa mãn mọi nhu cầu thầm kín của nhau. Đây cũng là cặp đôi có đời sống chăn gối cực viên mãn nhưng lại dễ xảy ra mâu thuẫn vì trái tính trái nết.

Trái lại, cặp đôi nữ Bảo Bình và Cự Giải nam lại rất dễ thu hút nhau chính từ những trái ngược trong tính cách. Một Bảo Bình cá tính, độc lập và bản lĩnh dễ rung động bởi một Cự Giải chu đáo, coi trọng gia đình. Dù vậy, họ cũng thường xảy ra cãi vã và khó tìm được ý kiến thống nhất. Thêm vào đó, Bảo Bình sẽ không thể toàn tâm toàn ý lo cho gia đình như mong muốn của Cự Giải, lâu dài sẽ dẫn đến rạn nứt.

 

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus //