Vũ Văn Thanh tiết lộ điều “rất lạ” về bầu Đức

01-04-2021 07:27:45

Theo Vũ Văn Thanh, bầu Đức luôn đem đến cho các cầu thủ HAGL một cảm giác rất lạ. Đôi khi họ ngại ngùng khi đối mặt với vị chủ tịch đáng kính của CLB, nhưng cũng đôi khi nhờ ông mà họ cháy hết mình…

Sự kiện:

Khép lại mùa giải 2020, HAGL xếp ở vị trí thứ 7, vị trí cao nhất của họ kể từ mùa giải 2015 – năm mà lứa Công Phượng được đôn lên đá V.League. Thế nhưng chẳng ai hài lòng cả, đặc biệt khi ở giai đoạn 2 V.League 2020, họ thua đến 6/7 trận. Nhiều ngôi sao trong đội như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn… tỏ ra chán nản, nói rằng "cả thanh xuân chỉ để dành trụ hạng"…

Không cam lòng nhìn lứa "gà nòi" của mình thui chột tài năng, bầu Đức một lần nữa đầu tư mạnh vào CLB HAGL. Ông mời HLV Kiatisak trở lại phố Núi bằng mức lương hấp dẫn, đồng thời bạo chi để nhà cầm quân người Thái Lan đưa về sân Pleiku những gương mặt chất lượng, qua đó tạo ra sự ổn định cho cả 3 tuyến.

Quả nhiên, HAGL đã thi đấu ấn tượng trong giai đoạn đầu V.League 2021. Qua 6 vòng đấu, họ thua 1, hòa 1 và thắng 4, có 13 điểm, tạm thời dẫn đầu BXH. Những nụ cười đã thường trực trên khóe miệng những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường… NHM ngày càng lấp đầy sân Pleiku và bầu Đức cũng đã góp mặt trên khán đài thường xuyên hơn.


Vũ Văn Thanh tiết lộ bầu Đức là người rất đặc biệt

Chia sẻ với Báo Bóng đá mới đây, Vũ Văn Thanh cho biết, chính việc bầu Đức dành sự quan tâm trở lại cho HAGL và rồi mời HLV Kiatisak về dẫn dắt đội bóng đã tạo ra những động lực mới cho các cầu thủ. Theo hậu vệ người Hải Dương, bầu Đức là một người đặc biệt và luôn mang tới cho anh cùng các đồng đội những cảm giác "rất lạ".

"Chú Ba (Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức) đã đến sân xem chúng tôi thi đấu nhiều hơn. Nói gì thì nói, đôi khi chúng tôi nhìn lên khán đài để mà đá. Chú Ba luôn mang đến cho các cầu thủ cảm giác gì đó rất lạ. Chú Ba có thể khiến chúng tôi ngại ngùng, nhưng chú cũng là người thổi bùng ngọn lửa tinh thần chiến đấu. Chúng tôi có được như ngày hôm nay tất cả đều nhờ chú Ba và các thầy đã dạy dỗ. Trong thâm tâm, tôi cũng như các đồng đội luôn muốn làm được điều gì đó để xứng đáng với tình cảm to lớn ấy", Vũ Văn Thanh chia sẻ.

Vũ Văn Thanh là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất của HAGL kể từ đầu giải. Anh không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và hỗ trợ tấn công bên hành lang cánh phải, mà còn đã có cho riêng mình 2 bàn thắng. Không ngạc nhiên nếu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới, Vũ Văn Thanh sẽ được HLV Park Hang-seo bố trí đá hậu vệ phải ở ĐT Việt Nam, đồng thời kéo Trọng Hoàng vào đá giữa thay cho Hùng Dũng – người vừa phải nghỉ dài hạn vì gãy chân.

Tùng Lâm
Theo Dân Việt //