Thêm một HLV mất việc sau VCK World Cup 2018

04-07-2018 11:10:12

Với việc không thể giúp đội nhà vượt qua vòng đấu bảng World Cup 2018, một HLV nổi tiếng đã chính thức mất việc.

Được đặt rất nhiều kỳ vọng, song đội tuyển Ba Lan đã gây thất vọng tràn trề ở World Cup 2018. Ba Lan để thua hai trận đấu đầu tiên tại bảng H trước Senegal và Colombia và dù đánh bại Nhật Bản ở lượt trận cuối họ vẫn chính thức phải xách vali về nước sớm.

Thành tích vô cùng nghèo nàn trái ngược hoàn toàn với sự kỳ vọng của người hâm mộ và Liên đoàn bóng đá nước này. Trước khi các trận đấu World Cup 2018, Ba Lan được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho một suất vào vòng sau.

Thất bại thảm hại khiến các cổ động viện Ba Lan rất bức xúc và yêu cầu HLV Adam Nawalka lập tức từ chức để đội bóng có những cải cách cần thiết và có những thành công trong tương lai.

Đội tuyển Ba Lan đã gây thất vọng tràn trề ở World Cup 2018. Ảnh: Thể thao

Trong thông báo mới nhất, LĐBĐ Ba Lan, họ đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Adam Nawalka sau thất bại tại World Cup 2018. Chiến lược gia 60 tuổi chỉ tiếp tục cương vị cho tới hết tháng 7 này.

Phát biểu sau trận đấu cuối cùng trên đất Nga, HLV Nawalka không giấu nổi sự thất vọng và buồn bã: “Tất nhiên là tôi thất vọng vì Ba Lan không thể vượt qua vòng bảng, tôi sẽ đứng ra chịu trách nhiệm về thành tích không tốt của đội bóng ở kỳ World Cup lần này”.

Xem thêm: HAGL tiếp tục xếp trên Hà Nội về số lượng người xem trên Youtube

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //