Thắng U20 Bangladesh, HLV U20 Việt Nam vẫn nuối tiếc

28-09-2024 12:19:25

Chia sẻ về trận thắng của các học trò trước U20 Bangladesh, HLV Hứa Hiển Vinh tỏ ra có phần tiếc nuối.

HLV Hứa Hiển Vinh tiếc vì các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Bangladesh.

U20 Việt Nam vừa đánh bại Bangladesh 4-1, qua đó tiếp tục duy trì mạch 3 trận toàn thắng ở vòng loại U20 châu Á.

Dẫu vậy, chiến thắng này chưa đủ để giúp đoàn quân áo đỏ đòi lại ngôi đầu bảng khi trước đó, U20 Syria đã hủy diệt Guam với tỷ số 10-1.

Chia sẻ về trận thắng của các học trò, HLV Hứa Hiển Vinh cho biết: "Qua 3 trận đấu, các em đã rất mệt vì cách một ngày lại đá một trận. Các cầu thủ đã thi đấu hết sức. Trận đấu này tuyển U20 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, tôi rất tiếc nhưng dù sao đội đã giành chiến thắng.

Muốn chắc chắn giành vé vào vòng chung kết, tuyển U20 Việt Nam cần có được ngôi nhất bảng. Đội sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng gặp U20 Syria. Đội bóng này có tiền đạo số 9 cao to.

Tuyển U20 Việt Nam sẽ phải tìm được cách ngăn chặn cầu thủ này. Syria cũng có hai cánh thi đấu rất tốt. Toàn đội sẽ lưu ý điều này ở cuộc so tài vào ngày 29/9 tới đây”.

“Trước mắt chúng tôi phải cải thiện thể lực, nghỉ ngơi tốt và tìm ra đấu pháp hợp lý cho trận đấu với Syria. U20 Syria là đối thủ mạnh tuy nhiên cũng sẽ có những điểm yếu để U20 Việt Nam khai thác. Chúng tôi sẽ cho thấy điều bất ngờ ở trận gặp Syria", HLV Hứa Hiển Vinh cho biết thêm.

U20 Việt Nam đang có cùng 9 điểm với Syria nhưng kém 3 hiệu số. Ở lượt trận cuối, 2 đội sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. Nếu không thể giành chiến thắng, Công Phương và các đồng đội sẽ chỉ có được ngôi nhì bảng và chưa chắc chắn đi tiếp.

Ở vòng loại U20 châu Á 2025, 10 đội bóng nhất bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé tham dự vòng chung kết.

Đại Đại
Theo Giáo dục & Thời đại //