MU chiêu mộ hậu vệ Porto với giá 25 triệu bảng?

24-09-2020 14:35:49

Sau khi sở hữu Donny van de Beek, Man United được cho là sắp sở hữu hậu vệ của Porto với giá khá rẻ.

Sự kiện:
Premier League

Báo chí châu Âu mới đây đưa tin, MU đã đến rất gần với việc chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Alex Telles của Porto. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, Quỷ đỏ đã chốt xong hợp đồng với hậu vệ người Brazil và chuẩn bị ra mắt người hâm mộ bóng đá Anh.

Theo nguồn tin này, Telles đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 80 nghìn bảng/tuần cùng đội chủ sân Old Trafford. MU chỉ phải cho Porto 25 triệu bảng để sở hữu hậu vệ này.

Alex Telles được biết đến là hậu vệ có khả năng tấn công vô cùng ấn tượng. Dù thi đấu ở hàng hậu vệ như Telles đóng góp tới 13 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong màu áo Porto mùa bóng trước và được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo của MU trong giai đoạn tới.


Hậu vệ Porto Alex Telles​ gia nhập MU với giá 25 triệu bảng

Liên quan tới MU, theo báo chí Anh Manchester United và Liverpool được cho là có chung mục tiêu chuyển nhượng với tiền đạo người Senegal, Ismaila Sarr. Tuy nhiên, sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Diogo Jota từ Wolverhampton, Liverpool đã tỏ ra không còn mặn mà với cầu thủ của Watford. Và Man United đang sáng cửa chiêu mộ chân sút 22 tuổi này.

Solskjaer mới chỉ mang về Old Trafford một bản hợp đồng mới trong hè này, đó Donny van de Beek và từng đó là chưa đủ để đội bóng này làm mới đội hình hướng tới ngô vô địch ngoại hạng Anh mùa giải này.

Man United muốn mang về những ngôi sao trẻ đang lên và đó là lý do đội bóng này nhắm đến Ismaila Sarr. Watford cũng đã yêu cầu mức giá 40 triệu bảng cho tiền đạo 22 tuổi, trong đó, MU phải trả trước 10 triệu bảng và 30 triệu bảng còn lại có thể được trả góp.

Số tiền phải bỏ ra để sở hữu Ismaila Sarr là ít hơn rất nhiều so với 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu cho thương vụ Jadon Sancho. MU đang tìm mọi cách để sở hữu cầu thủ người Senegal và dành thời gian cho những thương vụ tiếp theo trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 5/10.

Bảo Bảo (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //