Kim Lý – Nổi tiếng vì tài thì ít mà vì yêu thì nhiều

23-11-2017 13:00:49

Gây chú ý với bộ phim “Hương Ga”, Kim Lý nhanh chóng nổi tiếng ở Việt Nam nhờ cuộc tình với hai ngôi sao quyền lực chốn showbiz: Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý sinh năm 1983, trong một gia đình giàu có và học thức tại Thụy Điển. Là con trai duy nhất, anh được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Vì vậy, Kim Lý cũng tự lập từ rất sớm. Khi mới 14 tuổi, Kim Lý đã biết đi làm kiếm tiền và sau này có được những thành quả trong công việc kinh doanh tự lực của mình.


Kim Lý – Nổi tiếng nhiều hơn sau khi yêu Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà 

Yêu Trương Ngọc Ánh khi đóng chung phim

Kim Lý bắt đầu dấn thân vào showbiz Việt qua một tác phẩm điện ảnh hành động. Anh được đạo diễn Cường Ngô giới thiệu cho Trương Ngọc Ánh khi cô đang tìm diễn viên nam đảm nhận vai Tùng Hero trong “Hương Ga”.

Khi phim ra mắt được khán giả đón nhận và đánh giá cao. Riêng về Kim Lý, nhờ vai diễn Tùng Hero, anh tạo nên sự chú ý, được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm và yêu mến. Tên tuổi anh càng lan rộng khi thông tin anh hẹn hò Trương Ngọc Ánh lọt ra ngoài.


Trương Ngọc Ánh và Kim Lý phát triển tình cảm sau khi đóng chung phim "Hương Ga"

Đầu năm 2015, Kim Lý chính thức công khai chuyện tình với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Từ đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện và các chuyến du lịch nước ngoài. Trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh cho biết tình cảm giữa cô và Kim Lý đã trên mức tình bạn. Hai người có quan điểm sống khá tương đồng, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều. Cô cũng khẳng định chuyện chênh lệch 7 tuổi chưa bao giờ là rào cản giữa họ.


Sự nổi tiếng của Kim Lý có sự góp phần từ câu chuyện yêu đương với Trương Ngọc Ánh

Không thể phủ nhận, trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh, Kim Lý nổi tiếng như “diều gặp gió”. Nhiều người cảm thấy thú vị khi Trương Ngọc Ánh tiếp tục lăng xê thành công “một nửa của mình” thành ngôi sao giải trí. Trước Kim Lý, chồng cũ của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cũng trở nên nổi tiếng sau sự hậu thuẫn của nữ diễn viên.

Sau hai năm yêu nhau, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chính thức chia tay. Dù muốn hay không, cũng không thể phủ nhận câu chuyện tình với đàn chị hơn tuổi đã mang đến cho Lý danh tiếng hơn hẳn là vai diễn trong “Hương Ga”.


Hồ Ngọc Hà "MV giả tình thật" với Kim Lý

Yêu Hồ Ngọc Hồ khi diễn chung MV

Sau phim “Hương Ga”, Kim Lý không có dự án nghệ thuật nào gây được chú ý. Tuy nhiên, mấy tháng nay, tên tuổi Kim Lý hot trở lại khi tin đồn anh hẹn hò Hồ Ngọc Hà lan rộng.

Kim Lý vướng nghi vấn tình cảm với Hồ Ngọc Hà khi cả hai đóng chung MV “Cả một trời thương nhớ”. Sau đó, cặp đôi bị cho là đã cùng nhau đi du lịch Thụy Điển và Mỹ khi có những bức hình check in ở cùng một địa điểm.

Trong thời gian đóng MV “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà còn phải uống ba chai bia để xóa đi cảm giác ngượng ngùng khi hôn Kim Lý. 

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Kim Lý chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, những hành động của cả hai lại đang ngầm tố cáo chuyện hẹn hò từ cặp đôi.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô chính là người chủ động mời và mất một thời gian mới có được cái gật đầu đồng ý từ Kim Lý vì trước đó cả hai chưa từng hợp tác. Trong thời gian đóng MV “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà còn phải uống ba chai bia để xóa đi cảm giác ngượng ngùng khi hôn Kim Lý. Tuy nhiên, sự ăn ý trong diễn xuất cùng những cử chỉ trìu mến mà cả hai dành cho nhau suốt quá trình quay MV khiến người hâm mộ cho rằng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà "phim giả tình thật".


Bức ảnh của cặp đôi Kim Lý và Hà Hồ khi đi nghỉ ở Côn Đảo

Giữa tháng 8 năm nay, Kim Lý bất ngờ chia sẻ ảnh cõng Hồ Ngọc Hà tại bãi biển ở Côn Đảo. Bức ảnh này được nam diễn viên xóa đi vài giây sau đó nhưng vẫn kịp lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Chuyến đi này có cả sự hiện diện của con trai và mẹ của nữ ca sĩ. Từ Côn Đảo về TP HCM, cặp đôi bị một số fan bắt gặp lúc đang hôn nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất. Mặc kệ những khoảnh khắc tình tứ được lan truyền, hai nhân vật chính vẫn tiếp tục giữ im lặng với truyền thông.


Bức ảnh tình tứ của "Nữ hoàng giải trí Việt" với Kim Lý

Đến ngày 14/11, nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã đăng bức ảnh hôn má bạn trai để chúc mừng tuổi mới của anh. Kim Lý đã cảm ơn bằng lời bình luận: “Anh yêu em rất nhiều”, khiến người hâm mộ của cặp đôi phấn khích và chúc phúc không ngừng.

Hiện tại, mối tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Không thể phủ nhận câu chuyện yêu đương với “Nữ hoàng giải trí” đã góp phần vào độ nổi tiếng của Kim Lý trong showbiz Việt.

Ly Ly (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //