HLV Park tài trợ toàn bộ chi phí chữa trị cho Đỗ Hùng Dũng

23-08-2018 15:00:30

HLV Park Hang Seo hứa sẽ tài trợ toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Đỗ Hùng Dũng khi anh sang Hàn Quốc điều trị.

Như tin tức thể thao đã đưa, tối qua (23/8) tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở về Việt Nam vì chấn thương nặng nên không tiếp tục cùng U23 chinh chiến tại ASIAD 2018.

Chia sẻ với giới truyền thông về chấn thương của mình, Hùng Dũng cho biết, hiện chấn thương của của anh cũng ổn rồi, ít ngày tới tiền vệ của Hà Nội sẽ tái khám để nắm tình hình.

"Chấn thương dẫn đến việc phải sớm chia tay ASIAD khiến em cảm thấy rất tiếc. Tuy nhiên khi trở về nhận được sự quan tâm của người hâm mộ như thế này khiến em rất vui. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng với đội tuyển trong thời gian tới.”, Hùng Dũng chia sẻ.

Đỗ Hùng Dũng chia tay ASIAD 2018 vì chấn thương. Ảnh: Thanh Niên

Theo Hùng Dũng tiết lộ, HLV Park Hang Seo hứa sẽ tài trợ toàn bộ tiền cho cầu thủ này chữa trị ở bên Hàn Quốc.

"Từ lúc em bị chấn thương, thầy Park đã chờ kết quả khám từ 7h tối đến tận đêm. Thầy cũng động viên rất nhiều và hứa sẽ hỗ trợ em hết sức trong thời gian điều trị sắp tới. Hơn nữa, thầy Park nói sẽ tài trợ toàn bộ tiền cho em sang chữa trị ở bên Hàn Quốc nhưng điều này em sẽ cần phải bàn bạc thêm với CLB Hà Nội và VFF nữa", Hùng Dũng nói.

Ngoài ra, Hùng Dũng cũng cho biết về thời gian anh có thể trở lại sân cỏ. "Chấn thương này của em liên quan đến xương. Để hồi phục hoàn toàn và tập luyện trở lại nữa có lẽ cần mất khoảng 6 tuần. Dự kiến là vào tháng 10 em sẽ trở lại".

Xem thêm: VTV đã được VOV đồng ý cho tiếp sóng ASIAD 2018

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //