HLV Kim Sang-sik nhận tin kém vui từ các cầu thủ Việt kiều

18-10-2024 17:00:22

Hiện tại, V-League có khá nhiều cầu thủ Việt kiều chất lượng nhưng chưa có quốc tịch Việt Nam.

Dàn cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở V-League.

Sau khi đội tuyển Việt Nam liên tiếp thi đấu không thành công trong những trận giao hữu gần đây, rất nhiều CĐV đã kêu gọi HLV Kim Sang-sik trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ Việt kiều ở giải vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2024 cuối năm nay.

Hiện tại, V-League có khá nhiều cầu thủ Việt kiều chất lượng nhưng chưa có quốc tịch Việt Nam như Patrik Lê Giang (CLB TPHCM), Legey Adou Minh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Kyle Colonna (CLB Hà Nội) và Jason Quang Vinh (CLB Công an Hà Nội).

Tuy nhiên, theo thông tin từ Vlog Minh Hải, trong số 4 cái tên kể trên, chỉ có Jason Quang Vinh đã nộp hồ sơ xin quốc tịch Việt Nam và sẵn sàng khoác áo “Rồng vàng” tại ASEAN Cup 2024 vào tháng 12 tới. Patrik Lê Giang, Legey Adou Minh và Kyle Colonna đều chưa nộp hồ sơ xin quốc tịch Việt Nam như dự đoán và kỳ vọng của người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành gần xong giai đoạn chuẩn bị trước AFF Cup 2024. Dù còn chuyến tập huấn cuối tháng 11 tại Hàn Quốc để tổng duyệt đội hình nhưng nhìn chung, HLV Kim Sang-sik đã có những chấm chọn nhất định.

Trong khung gỗ, bộ đôi thủ môn Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm đã chắc suất lên tuyển dù không có được phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Tại tuyến tiền vệ, Quang Hải là 1 trong những miếng ghép có vị trí vững chãi trong bức tranh đội tuyển mà ông Kim Sang-sik huấn luyện.

Trên hàng công, Nguyễn Tiến Linh vẫn là ưu tiên số một, bên cạnh các tiền đạo cánh như Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải.

Phú Quý
Theo Giáo dục & Thời đại //