HLV Iraq: ‘Chúng tôi sẵn sàng tấn công Việt Nam với 5 tiền đạo’

08-01-2019 16:02:30

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV Iraq tỏ ra vô cùng tự tin về phong độ của các học trò.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam ở lượt trận đầu tiên vòng bảng giải bóng đá vô địch châu Á, Asian Cup 2019, HLV Iraq, Srecko Katanec tỏ ra rất tự tin vào một trận đấu dễ dàng cho các học trò, thậm chí chiến lược gia này còn tiết lộ nếu đội tuyển Việt Nam chơi tấn công, ông sẽ cho đội nhà tấn công lại với 5 tiền đạo.

“Việt Nam không phải là đối thủ xa lạ với Iraq. Thậm chí, chúng tôi từng đối đầu và theo dõi họ một thời gian dài. Chúng tôi hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của họ. Nếu Việt Nam chơi tấn công, chúng tôi sẵn sàng tấn công lại với 5 tiền đạo. Nếu Việt Nam chơi phòng ngự, chúng tôi cũng có cách đối phó, thậm chí chơi bằng 7 hậu vệ", HLV Katanec chia sẻ.


HLV Iraq tỏ ra vô cùng tự tin giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

HLV Iraq cũng tiết lộ đội bóng của ông sẽ vào trận với tư tưởng tấn công và hướng tới một chiến thắng.

“ĐT Iraq sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Tôi không quan tâm tới tuyển Việt Nam. Iran mới là đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Iraq sẽ không chơi phòng ngự. Tôi tự tin vào các cầu thủ của mình. Tôi tin chúng tôi có thể chơi tốt trước Việt Nam", HLV Srecko Katanec bày tỏ.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, đội bóng áo đỏ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Iraq khi bộ đôi cầu thủ là Trọng Hoàng và Văn Toàn đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng xung trận.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào tối nay (8/1), lúc 20g30 (giờ Việt Nam). Trọng tài người Qatar - Abdulrahman Al Jassim sẽ cầm còi ở trận đấu này.

Xem thêm: Số tiền thưởng 'khủng' nếu Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

P.Q
Theo Đời sống Plus/GĐVN //