Đánh bại Thái Lan, Việt Nam tiến thẳng vào chung kết King's Cup 2019

05-06-2019 21:56:00

Đánh bại Thái Lan với tỷ số tối thiểu 1-0, đội tuyển Việt Nam chính thức giành vé vào chơi trận chung kết King's Cup 2019 gặp đối thủ Curacao.

Chiều 5/6 đội tuyển Việt Nam bước vào lượt trận đầu tiên giải bóng đá giao hữu King's Cup 2019 gặp chủ nhà Thái Lan. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, hai đội đã nhập cuộc đầy chủ động và cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn.

Sớm đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc xong người Thái không thể áp đặt được lối chơi, khi đội tuyển Việt Nam thi đấu đầy chủ động và tạo ra thế trận cân bằng đối với đội chủ nhà.

Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Thái Lan ở phút thứ 17, trong một pha phản công nhanh, bóng được đưa lên phía trên tới chân Supachai, tiền đạo của U23 Thái Lan dứt điểm đẳng cấp nhưng cột dọc đã cứu thua cho đội tuyển Việt Nam.

5 phút sau, đội tuyển Việt Nam có pha đáp trả bằng pha sút phạt kỹ thuật của Quang Hải, song thủ môn Kawin đã thi đấu tập trung.

Cuối hiệp một, thế trận diễn ra rằng co và không bên nào tìm được bàn thắng mở tỷ số, hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.


Việt Nam vào chung kết sau chiến thắng ngạt thở trước Thái Lan

Hiệp hai của trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, tuy nhiên chỉ có một đội có được bàn thắng và đó là đội bóng của HLV Park Hang Seo. Phút thứ 93, từ một pha phạt góc bên cánh trái, Xuân Trường chuyền bóng đẳng cấp để Anh Đức bật cao đánh đầu làm tung lưới Thái Lan mở tỷ số của trận đấu.

Ít phút còn lại của trận đấu không đủ để Thái Lan có bàn thắng san bằng cách biệt và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 qua đó gặp Ấn Độ ở trận tranh giải ba, trong khi đó đội tuyển Việt Nam sẽ vào chơi trận chung kết cùng đội tuyển Curacao.

 

Quỳnh Mai
Theo Đời sống Plus/GĐVN //