Đánh bại Ấn Độ với tỷ số đậm, Curacao lọt vào chung kết King's Cup

05-06-2019 17:40:55

Đội tuyển Curacao dễ dàng đánh bại Ấn Độ với tỷ số đậm 3-1 ở trận mở màn King's Cup, giành vé vào chơi trận chung kết giải đấu này.

Chiều 5/6 diễn ra trận bán kết một giải bóng đá giao hữu King's Cup 2019 giữa đội tuyển Ấn Độ và ứng cử viên vô địch Curacao.

Những phút đầu trận đấu hai đội nhập cuộc chậm rãi và thi đấu thăm dò nhau. Phút thứ 5 của trận, trong một pha tấn công, một cầu thủ của Curacao đã ngã trong vòng cấm địa Ấn Độ, sau pha va chạm với hậu vệ đối phượng nhưng trọng tài chính điều khiển trận đấu đã lắc đầu và  không có penalty cho Curacao.

Phút thứ 7, Ấn Độ có đường lên bóng sắc nét, nhận đường chuyền từ phần sân nhà, số 19 Sahal Abdul đưa bóng vắt ngang khung thành Curacao nhưng không có đồng đội nào của anh lao vào để tạo điểm cắt khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc.

Sau 15 phút đầu thi đấu thăm dò đối thủ, Curacao bất ngờ tăng tốc và tỷ số được mở cho ứng cử viên vô địch ở phút thứ 16, người lập công cho Curacao là Số 8 Archinio Antonia cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax Amsterdam (Hà Lan) lừng danh. 

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đại diện vùng Curacao thi đấu càng hưng phấn và chỉ hơn một phút sau đã có bàn thắng nâng đôi cách biệt, người ghi bàn là Elson Hooi với pha xử lý cực kỳ tinh tế khi vượt qua cả thủ môn Ấn Độ rồi đặt lòng tung lưới.

Bị dẫn trước hai bàn nhưng Ấn Độ không thể có được những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn đối phương đề tìm kiếm bàn gỡ, ngược lại họ để đối thủ ép sân với một lối đá đầy khó chịu.

Thi đấu lép vế nhưng Ấn Độ bất ngờ có được bàn gỡ ở phút thứ 32, đội bóng Nam Á được hưởng 11m và đội trưởng Sunil Chhetri đã thực hiện tốt quả phạt đền, đem về bàn gỡ cho đội nhà.

Tuy vậy, cũng chỉ chưa đầy hai phút sau đó, lưới của Ấn Độ tiếp tục rung lên lần thứ 3 trong trận đấu.Cầu thủ lập công là Bacuna, tiền vệ số 10 đang khoác áo Cardiff City, đội bóng đã xuống hạng Premier League mùa vừa rồi, và 3-1 nghiêng về Curacao là tỷ số của hiệp một.


Đội tuyển Curacao dễ dàng đánh bại Ấn Độ với tỷ số đậm. Ảnh: OXii

Sang hiệp hai Curacao tiếp tục là đội bóng chơi hay hơn, dù thi đấu khá thong dong nhưng đại diện của vùng Concacaf vẫn chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và không cho đối thủ có cơ hội để tìm kiếm bàn gỡ.

Trong khi đó với chiến thắng này, Curacao chính thức giành vé vào chơi trận chung kết King's Cup 2019, đối thủ của Curacao ở vòng đấu tới là đội giành chiến thắng ở cặp đấu Việt Nam- Thái Lan diễn ra sau đây ít giờ.


Xem thêm: Xem 1000 lần mà không chán - Siêu Nhân Quang Hải

Quỳnh Mai
Theo Đời sống Plus/GĐVN //