"Công Phượng được trời phú cho kỹ thuật hay nhất Việt Nam”

29-12-2017 07:18:01

Thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng nhận được sự đánh giá rất cao từ cây viết nổi tiếng của báo Châu Á.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, tiền đạo Công Phượng như được hồi sinh, anh thi đấu ổn định và liên tục ghi bàn trong màu áo U23 Việt Nam khiến người hâm mộ nức lòng.

Cách đây ít tuần tiền đạo gốc Nghệ đã lập cú đúp bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan, tại giải giao hữu quốc tế M150 trên chính sân nhà của đối thủ và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khá nhiều CLB Thái Lan.

Thậm chí không ít đại gia tại Thái League sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được chữ ký của Messi Việt Nam.


Tiền đạo Công Phượng đang dần lấy lại phong độ. Ảnh: Thể thao

Việc Công Phượng lọt vào “mắt xanh” của các tuyển trạch viên Thái League nhận được sự quan tâm lớn của báo chí trong và ngoài khu vực.

Nhà báo Scott McIntyre, cây viết thể thao hàng đầu của Châu Á đánh giá rất cao tài năng của Công Phượng, đồng thời khẳng định chân sút sinh năm 1995 đủ đẳng cấp tỏa sáng trong môi trường mới.

"Công Phượng được trời phú cho kỹ thuật hay nhất Việt Nam. Do đó, không cần hoài nghi việc anh ta thành công ở Thái Lan", Scott McIntyre nói.

Cũng theo Scott McIntyre, Công Phượng với cơ hội sang nước ngoài thi đấu sẽ mang đến cho anh nhiều trải nghiệm, nâng tầm sự nghiệp, nhưng cũng đầy thách thức.


U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc : Công Phượng ghi siêu phẩm. Nguồn: Lê Phúc

Nam Phong
Theo Đời sống Plus/GĐVN //