CLB HAGL có giám đốc kỹ thuật mới, nhận nguồn đầu tư khủng.

03-07-2022 10:41:49

Mới đây, đội bóng phố Núi đã công bố tân giám đốc kỹ thuật, đồng thời đón nhận số tiền đầu tư lên tới 30 tỷ đồng.

Theo thông tin từ CLB HAGL, kể từ đầu tháng 7, ông Trần Văn Quỳnh sẽ là người đứng đầu Học viện HAGL thay cho ông Nguyễn Tấn Anh. Sau khi có tân giám đốc kỹ thuật, đội bóng phố Núi sẽ được nhận khoản đầu tư 30 tỷ đồng cho chiến lược phát triển 10 năm từ 2022 tới 2032 với hợp tác mang tên “Vì tương lai bóng đá Việt Nam). Theo đó, ông Trần Văn Quỳnh, một doanh nhân ở Kon Tum sẽ trực tiếp đảm đương dự án này.

Trước đó, ông Quỳnh cũng từng là trưởng đoàn U13 đến U21 HAGL tham dự các giải đấu cấp quốc gia. Trong một kế hoạch mới, ggiai đoạn 10 năm 2022 - 2032, học viện bóng đá HAGL sẽ hoàn thành 2 khoá huấn luyện chu kỳ 7 năm, đặt mục tiêu đóng góp cho đội U23 và tuyển Việt Nam từ 12 đến 15 cầu thủ.


CLB HAGL có giám đốc kỹ thuật mới là ông Trần Văn Quỳnh

Bên cạnh đó, học viện cũng vẫn sẽ tiếp tục duy trì và giữ vững triết lý phát triển xuyên suốt kể từ 2015 đến các lứa trẻ, đó chính là lối chơi phối hợp ngắn, ban bật đẹp mắt, ứng xử văn hóa, fair-play với cầu thủ đối phương, tôn trọng các quyết định của trọng tài, tôn trọng khán giả và thân thiện với mọi người.

Về phần mình, CLB HAGL vừa có trận hòa 1-1 trước chủ nhà Bình Định ở vòng 5 V.League 2022 và chưa thể chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua trước đó và cũng chưa thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, HAGL được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu khi thủ môn đội chủ nhà phải nhận thẻ đỏ do đã phạm lỗi với Văn Toàn ở ngoài vòng cấm. Do đó, một trận hòa trước chủ nhà Bình Định FC cũng có thể xem là nỗi thất vọng đối với đội bóng phố Núi ở vòng đấu này.

Trí Huệ
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //