Chuyên gia chỉ ra tử huyệt của HAGL trước trận quyết đấu với Nam Định

27-09-2018 13:08:48

Theo vị chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, CLB HAGL đang tồn tại rất nhiều yếu điểm cần sớm phải khắc phục.

Được đặt rất nhiều kỳ vọng song HAGL đã gây thất vọng tràn trề khi để thua đậm Hà Nội FC 3-5 ở vòng 23 V.League, qua đó rơi vào vòng xoáy của cuộc chiến chống trụ hạng đầy rủi ro

Chứng kiến thất bại toàn diện của phố Núi trước nhà đương kim vô địch V.League, HLV Lê Thụy Hải, chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam chỉ ra những vấn đề lớn của phố Núi, khiến đội bóng của HLV Dương Minh Ninh không có được điểm số nào trước Hà Nội ở vòng đấu trước.

Theo ông Hải, do đội hình quá mỏng và tinh thần thi đấu thiếu quyết tâm của các cầu thủ HAGL, bên cạnh đó phương pháp huấn luyện của BHL cũng đang có vấn đề là những lý do khiến đội bóng phố Núi thi đấu bết bát.

"Đá sân nhà nhưng tôi thấy sự hưng phấn của các em rất thấp chứ không cao. Đáng lẽ ở sân nhà, hưng phấn phải cao, tâm thế ra sân phải cao. Nhưng các em lại không thể hiện được khát vọng.

HAGL sẽ so tài với Nam Định ở vòng 24 V.League chiều mai. Ảnh: Thể thao 24/7

HAGL vẫn còn mục tiêu để phấn đấu, nhưng khi phấn đấu không tới thì lại mất đi. Cái này là ở BHL. Có chỉ tiêu nhưng có thể họ khó cảm thấy đạt được, dẫn tới mất niềm tin. Đó là rất nguy hiểm. Các bạn chưa lớn nhưng cũng không còn trẻ. Điều này là nguy hiểm, cần phải dùng phương pháp huấn luyện khác đi", HLV Lê Thụy Hải nhận định.

Ở trận làm khách trước Nam Định chiều mai, đội bóng phố Núi có được đội hình mạnh nhất khi có sự trở lại của Xuân Trường, Văn Thanh, Tăng Tiến. Bộ ba hảo thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trước đó.

Ở lượt đi, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã chơi không tồi trên Pleiku và chỉ chịu thua sát nút 2-3 trong một thế trận giằng co. Trong trận lượt về này, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, chuyện Nam Định có điểm, thậm chí là 3 điểm trước HAGL là hoàn toàn trong tầm tay.


Xem thêm: CLB HAGL đón tin cực vui trước trận quyết đấu với Nam Định

Quỳnh Mai
Theo Đời sống Plus/GĐVN //