CĐV Thái 'phát sốt' với bàn thắng của Quang Hải vào lưới Philippines

02-01-2019 11:51:21

Trong trận đấu giao hữu kín giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines tối 31/12 vừa qua, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-2 và một trong những bàn thắng của trận đấu đã cho thấy khả năng phối hợp rất ăn ý giữa các tuyển thủ Việt Nam.


Clip: Bàn thắng "ma thuật" của Quang Hải. Nguồn: Onsport

Ở bàn mở tỷ số của Quang Hải, các học trò của HLV Park Hang Seo triển khai rất mượt mà từ phần sân nhà, khi Quế Ngọc Hải, Hồng Duy, Văn Đức, Công Phượng phối hợp với nhau trước khi Công Phượng có đường chuyền quyết định cho Quang Hải ghi bàn ở tư thế hết sức thuận lợi.

Tổng cộng 7 đường chuyền đã được thực hiện trước khi Quang Hải ghi bàn, và các cầu thủ áo trắng triển khai rất tốt bên cánh trái trước khi Công Phượng đi bóng về phía vòng cấm địa, hút theo các hậu vệ Philippines để mở khoảng trống cho Quang Hải dứt điểm.

Theo Trí thức trẻ, ngày 31/12/2018, tờ Pantip (Thái Lan) đăng tải clip bàn thắng trên và đưa ra chủ đề: "Bạn có nghĩ rằng ĐT Thái Lan sẽ làm được điều tương tự như siêu phẩm này của Việt Nam?".

Không ít độc giả của Pantip cũng đưa ra ý kiến bình luận của mình. Một người hâm mộ cho rằng: "Tuyển Việt Nam đã cho thấy họ chơi gắn kết và ăn ý như thế nào. Đây là câu trả lời cho câu hỏi tại sao họ lại trở thành vị vua của Đông Nam Á".

"Đây giống như một bàn thắng ma thuật vậy. Quả thực Việt Nam là một đội bóng rất đáng sợ ở Đông Nam Á" – một CĐV khác bình luận.

"Tuyển Thái Lan sẽ không thể làm được điều này và Việt Nam đang cho thấy họ đang xuất sắc hơn chúng ta. Nhưng các cầu thủ Thái Lan không nên nhìn bàn thắng này để lo sợ nếu phải đối đầu Việt Nam" – một CĐV khác lên tiếng.

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //