Báo Thái tự tin bắt bài HLV Park Hang Seo ở King’s Cup 2019

20-05-2019 09:28:57

Theo báo chí Thái Lan, dù khá kín tiếng nhưng HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho một cuộc quyết đấu để đánh bại đội tuyển Thái Lan.

Trong khi Thái Lan rầm rộ chuẩn bị cho giải bóng đá giao hữu King’s Cup 2019, thì ngược lại HLV Park Hang Seo tỏ ra khá kín tiếng và dường như không quá quan tâm và đặt nặng thành tích ở giải đấu trên đất Thái Lan.

Tuy vậy theo tờ Goal phiên bản tiếng Thái, HLV Park Hang Seo đang sử dụng phương pháp chuẩn bị một cách yên tĩnh và điều đó tốt hơn là việc dành nhiều thời gian để nói tới giải đấu một cách rầm rộ:

"Theo thông tin của truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang có sự chuẩn bị chu đáo nhằm hướng tới King’s Cup. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang sử dụng phương pháp chuẩn bị một cách yên tĩnh và điều đó tốt hơn là việc dành nhiều thời gian để nói.

Thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo không xuất hiện nhiều để trả lời phỏng vấn truyền thông trước thềm King’s Cup. Tuy nhiên, ông đã sẵn sàng cho một cuộc quyết đấu để đánh bại đội tuyển Thái Lan.

Sự chuẩn bị của HLV Park Hang-seo là rất nghiêm túc. Mới đây, ông đã âm thầm sang châu Âu, rồi sang Hàn Quốc để xem giò một số cầu thủ. Ở Việt Nam, ông nhiều lần dự khán các trận đấu ở V.League. Đó vừa là cách để HLV Park chuẩn bị cho King’s Cup và còn hướng tới vòng loại World Cup 2022".


HLV Park Hang Seo không rầm rộ đặt nặng mục tiêu ở giải giao hữu King’s Cup 2019. Ảnh: GĐVN

Tác giả bài báo cũng nhận định, HLV Park Hang Seo hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trước Thái Lan để duy trì BXH FIFA như thời điểm hiện tại.

"HLV Park Hang-seo đã có một kỷ niệm đẹp trước Thái Lan, đó là chiến thắng tại giải giao hữu M-150 năm 2017. Chắc chắn, HLV Park đang hướng tới mục tiêu tiếp tục giành chiến thắng ở King’s Cup để duy trì BXH FIFA như thời điểm hiện tại (có mặt trong top 16 châu Á) qua đó thuận lợi hơn tại vòng loại World Cup.

Triết lý của HLV Park Hang-seo luôn được đề cao. Ông ấy luôn muốn đội bóng của mình giành chiến thắng, luôn yêu cầu học trò phải chiến đấu hết sức trong mọi trận đấu, kể cả là một trận giao hữu.

Rõ ràng, HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đang chuẩn bị trong yên lặng. HLV Park là người làm nhiều hơn nói và đó là điều rất đáng sợ".

Được biết, lúc này HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã có trong tay bản danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho King’s Cup 2019. Theo đó, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Lâm, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toản… được cho là đã chiếm được lòng tin của HLV Hàn Quốc.

Theo dự kiến, vào đầu tháng 6 tới HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức tham dự King’s Cup 2019 và chiến lược gia Hàn Quốc cũng ưu tiên sử dụng các cầu thủ có kinh nghiệm và hướng tới kết quả tốt tại giải đấu trên đất Thái Lan.

 Xem thêm: Xem 1000 lần không chán: Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Top 10 pha cản phá xuất thần nhất

Quỳnh Mai (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //