Chủ nhật, 18/11/2018 | 15:57
RSS

'Toát mồ hôi' với màn khoe hàng hiệu của hội Rich Kid Việt Nam

10-07-2018 14:15:34

Trước nay, chuyện Rich kid Trung Quốc, Hàn Quốc… ăn diện là chuyện khá bình thường. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc, hội Rich kid Việt Nam ăn mặc như thế nào chưa?

Chuyện thời trang của Rich kid luôn là đề tài hấp dẫn đối với cư dân mạng. Mới đây, SNKRVN –  cộng đồng về sneakers, sportswear, fashion & lifestyle lớn nhất tại Việt Nam đã làm một cuộc phỏng vấn về giá quần, áo, giày… mà các Rich kid Việt đang mang. Kết quả của cuộc phỏng vấn này đã khiến khá nhiều người bất ngờ về độ chịu chi của các rich kid Việt này.

Phía dưới clip do SNKRVN đăng tải, nhiều cư dân mạng để lại những bình luận bày tỏ sự bất ngờ khi biết hội rich kid Việt Nam cũng thuộc dạng chịu chi tiền cho những thiết kế đắt đỏ. Điển hình như đôi giày 44 triệu, túi 6 triệu, khẩu trang 1 triệu 4 hay tất 2 triệu.

Rich Kid Việt Nam, Rich kidSét đồ 88 triệu của cô nàng thuộc hội Rich kid Việt Nam khiến dân tình xôn xao

Rich Kid Việt Nam, Rich kid

Rich Kid Việt Nam, Rich kid

Rich Kid Việt Nam, Rich kidQuả thật độ chịu chi của hội Rich kid Việt Nam không hề thua kém Rich kid Trung hay Hàn đâu nhé

Bên cạnh những người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi các rich kid Việt có điều kiện để rinh những món đồ đắt tiền về làm của riêng thì cũng có những ý kiến cho rằng các cô bé, cậu bé này chỉ đang khoe khoang những món đồ được mua bằng tiền của bố mẹ nên chẳng có gì để mà tự hào.

Trước ý kiến chỉ trích sự lãng phí của các rich kid, khá nhiều cư dân mạng cho rằng “Cha mẹ tài giỏi kiếm được nhiều tiền thì cho con xài thoải mái. Điều đương nhiên như thiên nhiên”. Hay “Mấy đứa bận đồ như thế này đa số là bán đồ hype, mà bán đồ hype thì giàu lắm không hiểu sao mọi người cứ cho là lấy tiền bố mẹ mua đồ. Nếu có thì chỉ là thiểu số.”.

Mặc dù sau khi đăng tải, clip này đã làm dấy lên không ít tranh luận nhưng vẫn thực sự khiến nhiều người ghen tị vì tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ của mình.

CÁC BẠN TRẺ MẶC HƠN NỬA TỶ KHI ĐI SNEAKER FEST 2018

Nguyễn Thị Vân Anh
Theo Đời sống Plus/GĐVN