Thứ sáu, 19/04/2024 | 21:31
RSS

Phạm Cao Cường trở thành đại sứ thương hiệu Nước khoáng Thiên nhiên Tiền Hải

Thứ tư, 05/07/2017, 14:51 (GMT+7)

Phạm Cao Cường – Truyền nhân số 1 của Tiến Minh trong làng cầu lông Việt Nam vừa kí hợp đồng làm đại sứ thương hiệu Nước khoáng Thiên nhiên Tiền Hải của Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình.

Ngày 04/7/2017, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình tổ chức Lễ ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu với vận động viên cầu lông Phạm Cao Cường. Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình là đơn vị trong Ngành Dầu khí Việt Nam sở hữu thương hiệu Nước khoáng Thiên nhiên Tiền Hải có mặt trên thị trường 30 năm qua.

Trong khi đó, vận động viên cầu lông Phạm Cao Cường là tay vợt số 2 của Việt Nam và xếp hạng 143 thế giới cũng là người Thái Bình.

Theo Hợp đồng đại sứ thương hiệu giữa hai bên, Phạm Cao Cường sẽ là đại sứ cho thương hiệu Nước khoáng Thiên nhiên Tiền Hải của Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình trong 5 năm. Sinh ra và lớn lên ở Thành phố Thái Bình, từ nhỏ đã sử dụng Nước khoáng Thiên nhiên Tiền Hải trong tập luyện và thi đấu, Cường hiểu được rõ chất lượng của sản phẩm.

Vì thế,  khi làm Đại sứ thương hiệu cho Nước khoáng Thiên nhiên Tiền Hải, Phạm Cao Cường cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc bởi bản thân đã góp phần giúp quảng bá thương hiệu nước khoáng thiên nhiên của quê lúa Thái Bình.

Lễ kí kết giữa đại sứ thương hiệu Phạm Cao Cường và đại diện công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình

"Hoàng tử cầu lông" Phạm Cao Cường là ai?

Nhiều năm trước, người hâm mộ cầu lông Việt Nam vẫn luôn tự hào trên các đầu trường quốc tế với tên tuổi và vị thế của Nguyễn Tiến Minh, nhưng kèm theo đó cũng là nỗi băn khoăn về thế hệ kế cận tương lai của cầu lông nước nhà, nếu mai đây Tiến Minh ở phía bên kia sườn dốc của đỉnh vinh quang.

Nổi lên như một hiện tượng sau thành tích bất ngờ đánh bại Nguyễn Tiến Minh để lên ngôi vô địch giải cầu lông cá nhân toàn quốc, VĐV Phạm Cao Cường được đặt biệt danh “Hoàng tử cầu lông” bởi ngay từ năm 18 tuổi, Phạm Cao Cường đã nhảy bốn bậc trên bảng tổng sắp của Liên đoàn cầu lông thế giới và cho đến nay, anh hiện là tay vợt số 2 của Việt Nam và xếp hạng 143 thế giới.

Được ví như là Con nhà giàu – Con nhà nòi vì hiếm ai có xuất phát điểm thuận lợi như Cao Cường. Xuất thân trong gia đình có bố là doanh nhân và 2 anh trai cũng là cựu tuyển thủ quốc gia, nên ngay từ khi mới 17 tuổi, Cao Cường đã được đầu tư trọng điểm, đặc biệt là có sự quan tâm của gia đình.

Do đó, việc thường xuyên được tập huấn ở nước ngoài là chuyện dễ hiểu đối với Cao Cường. Một điều đặc biệt nữa đó là ngoài thể trạng cao lớn 1m82 là lợi thế của 1 VĐV chuyên nghiệp như Cường, anh còn tập trung nghiên cứu rất kỹ về lý thuyết qua nhiều tài liệu và sách các loại để bổ trợ cho việc phát triển chuyên môn toàn diện và lâu dài. 

Giới chuyên môn nhận định rằng tay vợt này có đủ điều kiện và khả năng để vươn xa trong tương lai, đạt tới tầm vóc như Tiến Minh hoặc xa hơn. Ngay từ khi 15 tuổi, Cường đã trở thành tay vợt trẻ nhất lịch sử lọt vào Top 8 đơn nam giải quốc gia. Từ năm 2013, Cao Cường đã chính thức tham dự các sân chơi quốc tế, cả các cuộc đấu trẻ khu vực, châu lục lẫn các giải chuyên nghiệp phù hợp.

Tới thời điểm hiện nay, khi SEA Games 29 chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ diễn ra tại Malaysia, thì Phạm Cao Cường đang tích cực tập luyện với các bài tập riêng cùng chế độ dinh dưỡng nghiêm khắc, để chuẩn bị tốt nhất cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á với quyết tâm giành HCĐ đơn nam. Ngoài ra, VĐV sinh năm 1996 cũng đặt ra mục tiêu lớn nhất trong năm 2017 của mình là lọt vào top 100 thế giới để giành quyền tham dự ASIAD 2018, tại Indonesia.

Nhận thấy những tiềm năng về tố chất và ý chí quyết tâm lớn lao, nghiêm túc trong sự nghiệp của Cao Cường, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình đã quyết định lựa chọn chàng VĐV trẻ tuổi này làm đại sứ thương hiệu cho Nước khoáng thiên nhiên Tiền Hải của Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình trong 5 năm.

Phạm Cao Cường chính thức kí hợp đồng đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu

Ngày 04/7/2017, lễ ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu với vận động viên cầu lông Phạm Cao Cường được tổ chức tại công ty CP Truyền thông & giải trí Sắc Màu ( Color Media) – Đây cũng là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho đơn vị này.

Chia sẻ với các cơ quan báo chí có mặt tại buổi ký kết, Cao Cường không kìm nén được sự xúc động khi nhận được sự tin tưởng của Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình đã lựa chọn anh để đảm nhiệm một vị trí quan trọng như vậy.

Cũng là 1 người con của quê hương Thái Bình, từ nhỏ đã sử dụng Nước khoáng Thiên nhiên Tiền Hải trong tập luyện và thi đấu, Phạm Cao Cường xem đây là niềm vui và trách nhiệm lớn lao để góp phần giúp quảng bá thương hiệu nước khoáng thiên nhiên của quê lúa Thái Bình vươn xa hơn trong lãnh thổ Việt Nam.

Với tài năng, bản lĩnh đấu trường và sự đầu tư bền vững, giới chuyên môn và người hâm mộ đặt niềm tin vào Nguyễn Cao Cường có thể vươn tới đỉnh cao thế giới. Cũng giống như sự tin tưởng của Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình khi đã lựa chọn chàng Hoàng tử cầu lông làm đại sứ thương hiệu cho Nước khoáng thiên nhiên Tiền Hải.

Nguyễn Quỳnh
Theo Đời sống Plus/GĐVN