Thứ năm, 18/04/2024 | 23:32
RSS

Mua váng sữa Monte bị mốc đen: Người tiêu dùng tuyên bố “cạch” sản phẩm

Thứ sáu, 06/01/2017, 13:22 (GMT+7)

Mua và cho con ăn phải váng sữa Monte bị mốc đen, người tiêu dùng đã gặp được phía nhà nhập khẩu và phân phối nhưng tuyên bố: "Lần sau tôi không mua váng sữa này nữa"

Ngày 25/12, chị Hoàng Thị Dung (ở Đông Triều, Quảng Ninh), đăng tải lên mạng xã hội phản ánh mua phải hộp váng sữa Monte bên trong bị mốc đen.

Váng sữa Monte mốc đen 1

Váng sữa Monte bị mốc đen khách hàng tuyên bố cạch mặt sản phẩm Ảnh NVCC

Trước sự việc trên, PV đã liên hệ với chị Dung và được chị cho biết: Ngày 23/12, chị mua 1 lốc 4 hộp váng sữa Monte ở một cửa hàng bỉm sữa tại phường Mạo Khê, (TX. Đông Triều, Quảng Ninh).

Trước khi mua sản phẩm chị Dung đã xem kỹ hạn sử dụng cũng như ngày sản xuất trên bao bì mới yên tâm mua về sử dụng cho con.

“Sau khi mua sản phẩm về tôi bóc cho bé ăn một hộp thì không có hiện tượng gì. Đến hộp thứ hại thì phát hiện một cục nấm mốc đen bên góc phải trong hộp sữa. Thấy vậy, tôi bóc tiếp 2 hộp còn lại thì không thấy bị làm sao nhưng tôi cũng bỏ đi luôn không giám cho bé sử dụng nữa”. chị Dung nói.

Váng sữa Monte mốc đen 2

Hộp váng sữa Monte vẫn còn hạn sử dụng nhưng bị mốc đen Ảnh NVCC

Cũng theo chị Dung, sau khi thấy sự việc như vậy, chị Dung chụp ảnh và đăng tải hình ảnh lên Facebook. Sau đó, có người làm ở hãng sữa này liên hệ bảo sẽ đổi trả sản phẩm và nói thông cảm.

“Khi họ đến nói vậy, tôi cũng xóa những gì đăng tải trên Facebook. Đồng thời từ chối việc đổi trả và tuyên bố rằng sẽ bỏ hãng này luôn, cạch không sử dụng sản phẩm này nữa”, chị Dung cho biết.

Được biết, lốc váng sữa chị Dung mua có hạn sử dụng đến tháng 2/2017. Đây là sản phẩm sản xuất tại Đức, do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương Mại Delys nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam

Váng sữa Monte mốc đen 3

Chị Dung không muốn đổi trả và tuyên bố không sử dụng sản phẩm này nữa Ảnh NVCC

Trao đổi với PV, đại diện Công ty Delys cho biết: Sản phẩm khi lưu thông trên thị trường sẽ gặp những trục trặc trong khâu bảo quản khiến sản phẩm bị hở dẫn đến nấm mốc.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, công ty đã cho người xuống liên hệ đến khách hàng giải thích và đổi hàng mới cho khách.

Quỳnh An
Theo Đời sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC