Thứ ba, 23/04/2024 | 10:56
RSS

Phố đèn đỏ Nhật Bản: Thịnh hành geisha nam chiều quý bà từ A đến Z

Chủ nhật, 19/02/2017, 19:44 (GMT+7)

Phố đèn đỏ Nhật Bản không chỉ phục vụ các quý ông, nơi đây còn là tụ điểm yêu thích của các quý cô, quý bà sành điệu nhưng cô đơn.

Phố đèn đỏ sôi động về đêm

Ban ngày, Kabukicho bình yên và giản dị nhưng về đêm, nơi đây lột xác trở thành khu phố đèn đỏ nhộn nhịp bậc nhất Tokyo. Kabuchiko là khu phố đèn đỏ lớn và nhộn nhịp nhất Nhật Bản nằm ở phía bắc đại lộ Yasukuni-dori, phía đông nhà ga Seibu Shinjuku.

Nơi đây nổi tiếng với hàng trăm cửa hàng đồ chơi tình dục, quán bar, pub, các câu lạc bộ giải trí tổ chức theo chủ đề diễn ra quanh năm. Tùy theo chủ đề đó mà những kỹ nữ phục vụ sẽ hóa trang thành y tá, thư ký, nữ hầu phòng.... Chính vì thế mà nơi đây trở thành chốn ăn chơi khét tiếng Nhật Bản. 

Kabukicho là một bức tranh hai mảng sáng tối đối lập. Ban ngày, nơi đây bình yên và rất đỗi giản dị nhưng từ khoảng 6h chiều, nhất là vào những ngày cuối tuần, cả khu phố lập tức lột xác với một diện mạo hoàn toàn trái ngược.

Kabukicho náo nhiệt về đêm. Ảnh: Flickr

Ánh đèn rực rỡ đủ màu sắc chiếu sáng khắp nơi, biển quảng cáo và màn hình LED trung tâm chớp nháy liên tục cùng những lời mời chào lôi cuốn khiến các "thượng đế" khó có thể kìm lòng. 

Đúng như tên gọi "khu phố không bao giờ ngủ", khi đến với Kabukicho, chỉ cần bước qua cánh cổng "Kabukicho Ichibangai" là bạn đã có thể tận hưởng không khí đúng chất phố đèn đỏ nơi đây như chen chúc trong biển người, đắm mình trong những cửa hàng chuyên kinh doanh băng đĩa 18+ hay vô số khách sạn tình yêu...

Tuy nhiên, có rất nhiều dịch vụ tình dục không phục vụ khách nước ngoài trừ khi bạn đi cùng với một "tay chơi" Nhật sành sỏi.  Kabukicho còn được mệnh danh là chốn thác loạn của mafia, vì vậy du khách được cảnh báo đây là một trong những khu vực ngoại vi nguy hiểm nhất Tokyo.

Robot và tiếp viên xinh đẹp đều mặc những bộ trang phục nóng bỏng. Ảnh: Aspirantsg

Các nhân vật trong thế giới ngầm như thành viên băng đảng Yakuza Nhật, xã hội đen Trung Quốc Đài Loan hay Hàn Quốc... thường hay lui tới đây vui chơi giải trí. Ngoài ra, một số lượng lớn bảo kê trong các nhà hàng, quán bar cũng thuộc thành phần xã hội đen. Vì vậy, du khách hãy chú ý an toàn cho chính bản thân mình khi tới đây. 

Nhật Bản nổi tiếng với nền công nghiệp chế tạo robot hiện đại bậc nhất thế giới và điều này cũng có thể được tìm thấy ở Kabukicho. Ở đây có một nhà hàng robot nổi tiếng thu hút rất đông người nước ngoài với những robot nữ khổng lồliên tục nháy mắt và vẫy tay như đang phiêu theo nhịp trống truyền thống Nhật Bản cùng vũ điệu Lady Gaga.

Tất cả robot và tiếp viên xinh đẹp đều mặc những bộ trang phục nóng bỏng và lối trang điểm sexy. Có 3 chương trình biểu diễn mỗi đêm vào lúc 7h, 8h30 và 10h, mỗi show cách nhau 30 phút. Vì vậy, du khách nên đến đúng giờ để không bỏ lỡ những màn trình diễn cuồng nhiệt nhất. 

Dịch vụ độc nhất dành cho quý cô, quý bà

Shangrila là câu lạc bộ nằm trong khu đèn đỏ Kabukicho ở Tokyo, Nhật Bản, nơi những nam thanh niên kiếm sống bằng nghề mua vui cho khách hàng nữ và mời gọi họ rút hầu bao. Chủ câu lạc bộ này chính là người đầu tiên nghĩ ra hình thức gọi champagne mà sau này trở thành điều kiện chuẩn cho các câu lạc bộ nam tiếp khách trên khắp Nhật Bản. 

Những câu lạc bộ do tiếp viên nam phục vụ phát triển cùng lúc với hình thức kaba kura (câu lạc bộ nữ tiếp viên phục vụ khách nam) và được xã hội chấp nhận. Nhiều người coi các nam nữ tiếp viên này là sự mở rộng của văn hóa geisha. "Gei" có nghĩa là "nghệ thuật" nhưng giọng hát và kỹ năng giao tiếp mới là điều kiện tiên quyết bên cạnh ngoại hình đẹp. 

Các tiếp viên nam của câu lạc bộ Shangrila. Ảnh: Rob Gilhooly

Nam tiếp viên có thể quan hệ tình dục với khách hàng nhưng việc này diễn ra bên ngoài câu lạc bộ. Các nam thanh niên chủ yếu "vuốt ve" cái tôi của khách hơn là thân thể. Nhiệm vụ của họ là mua vui, khen ngợi và lắng nghe các nữ khách hàng, đóng vai người bạn trai hoàn hảo dù không phải là người mua các đồ uống đắt tiền. 

Shangrila được miêu tả một cách văn vẻ là "thiên đường phương Đông bí ẩn", nơi tạo ra vùng đất tưởng tượng mà những chàng trai trẻ, hấp dẫn và quyến rũ có thể đáp ứng nhu cầu tình cảm của khách hàng nữ.

"Có lần, khách hàng chi 4 triệu yen (hơn 34.000 USD) để mua tháp champagne trong ngày sinh nhật của tôi", Hiro Kousaki, một nam tiếp viên 30 tuổi, xếp hạng thứ hai ở Shangrila, nhớ lại.

Hầu hết nam tiếp viên đều tỏ ra miễn cưỡng khi được hỏi về thu nhập, Kousaki cho biết anh kiếm được 8 triệu yen (69.000 USD) trong tháng sinh nhật. 

Ảnh quảng cáo của các nam tiếp viên bên ngoài câu lạc bộ. Ảnh: Rob Gilhooly

Chi phí để duy trì diện mạo hoàn hảo cho các nam tiếp viên không hề rẻ. Kousaki cho hay anh phải dành 100.000 yen (865 USD) mỗi tháng cho việc làm tóc và trang điểm. Trong khi đó, ông chủ Shangrila, miễn cưỡng thừa nhận đã chi 1 triệu yen (8.600 USD) mỗi tháng cho ngoại hình, bao gồm cả trang phục. Ngoài ra, nam tiếp viên nam cũng phải đánh đổi về thể chất và tâm lý.

"Sẽ có lúc bạn uống say hoặc chướng bụng, phải vào nhà vệ sinh và giải quyết rồi tiếp tục công việc. Nếu bạn uống quá nhiều thì cũng sớm gục trước cả khi chất cồn đó kịp ngấm vào máu. Mỗi đêm chúng tôi thường phải uống 10 chai bia. Trong năm đầu đi làm, tôi tăng 20 kg và phải luyện tập để giữ dáng", Kousaki giải thích.

Theo Tachiba, người có 24 năm kinh nghiệm quản lý, cho biết ngoài việc uống rượu quá mức, nhiều tiếp viên còn nghiện cờ bạc nặng hoặc cuồng mua sắm. Nhiều khách nữ còn mua cho tiếp viên yêu thích của mình những món quà đắt tiền như xe hơi hay căn hộ

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus