Thứ năm, 25/04/2024 | 17:39
RSS

Khách hàng tẩy chay rạp chiếu phim Beta Clineplex Thanh Xuân vì mất điện liên tục

Thứ bảy, 15/04/2017, 15:01 (GMT+7)

“Tôi rất bức xúc vì bộ phim bị gián đoạn, có lẽ tôi sẽ không quay trở lại rạp phim này lần nữa. Sự cố có thể xảy ra nhưng cách xử lý của rạp chiếu phim Beta Cineplex khiến tôi không hài lòng”, anh Nam chia sẻ.

Theo phản ánh của anh Tiến Nam (ở Hà Nội), vào khoảng 23h đêm 14/4, anh có đi xem phim tại rạp chiếu phim Beta Clineplex Thanh Xuân tại tòa nhà Golden West số 2 Lê Văn Thiêm (Thanh Xuân, Hà Nội).

Khách hàng tẩy chay rạp phim 1

Khán giả phản ánh việc mất điện nhiều lần tại rạp chiếu phim Beta Clineplex Thanh Xuân. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, khi khách vào phòng chiếu đang phát bộ phim “Fast & Furious 8” thì bất ngờ hệ thống điện tại rạp bị tắt ngóm, mọi thứ xung quanh trở nên tối om. 5 phút sau nhân viên của rạp thông báo nguyên nhân sự cố là do hệ thống điện bị quá tải và yêu cầu khách hàng chờ thêm ít phút để đội kỹ thuật khắc phục sự cố.

“Lúc này tôi và nhiều người khác chấp nhận lời cáo lỗi từ phía rạp phim. Mọi người ngồi chờ khắc phục sự cố trong sự nóng bức. 10 phút sau hệ thống điện phát sáng, phim được phát trở lại.

Thế nhưng, được một lúc hệ thống điện lại bị sập và tiếp tục tái diễn 3 lần. Lúc này, mọi người tỏ ra bức xúc phản đối vì phim bị gián đoạn và phải chờ trong bóng tối”, anh Nam cho biết.

Rạp chiếu phim phim Beta Clineplex Thanh Xuân bị khách hàng tẩy chay

Cũng theo anh Nam, sau sự cố nhân viên rạp phim có tới xin lỗi khách hàng và đề nghị được bồi thường cho mỗi người một voucher có giá trị đổi ra một vé xem phim 2D khác tại rạp. Tuy nhiên, nhiều người không đồng tình và yêu cầu hoàn lại tiền vé xem phim ngày hôm đó.

Một nữ khán giả đi xem tại rạp vào tối 14/4 chất vấn: “Thế còn tiền vé hôm nay thì sao em? Nhỡ lần sau chị không có thời gian đến xem thì làm thế nào…”.

Khách hàng phản ánh việc rạp phim Beta Cineplex Thanh Xuân bị mất điện liên tục

Trước câu hỏi này, nhân viên của rạp tỏ ra ấp úng vì không biết trả lời như thế nào, nữ khách hàng lại tiếp tục nói: "Bây giờ phải trả lại chị tiền, còn việc chị có nhận voucher hay không là còn tùy chị chứ?". Cuối cùng, nam nhân viên chỉ biết giải thích với khách hàng rằng mọi thắc mắc xin liên hệ với quản lý của rạp chiếu phim này.

“Tôi rất bức xúc vì bộ phim bị gián đoạn, mất hứng khi xem phim. Có lẽ tôi sẽ không quay trở lại rạp phim này lần nữa. Sự cố có thể xảy ra nhưng cách xử lý sự cố tại rạp này khiến tôi không hài lòng”, anh Nam chia sẻ.

Được biết, rạp chiếu phim Beta Cineplex Thanh Xuân được khai trương vào ngày 9/12/2016, nằm trong hệ thống cụm rạp Beta Cineplex của Công ty Cổ phần Beta Media. Sau sự cố này, rất nhiều khách hàng đã bày tỏ sự không hài lòng về chất lượng cũng như phong cách phục vụ tại rạp. 

Trao đổi với Đời Sống Plus, quản lý rạp chiếu phim Beta Clineplex Thanh Xuân xác nhận có sự cố như vậy xảy ra và đơn vị đã khắc phục xong sự cố này. Khi PV nhắc đến việc khách hàng không hài lòng sau sự cố, đơn vị giải quyết như thế nào thì vị quản lý này từ chối trả lời với lý do đang bận và không trong ca trực.

Cao Nguyên
Theo Đời sống Plus