Thứ sáu, 19/04/2024 | 04:56
RSS

Bênh Khaisilk theo kiểu “đem dầu dập lửa”, hoa hậu bị dân mạng chê "não ngắn''

Thứ sáu, 27/10/2017, 21:56 (GMT+7)

Những lời chia sẻ của của hoa hậu N.H.T nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ phía dân mạng.

Lùm xùm khăn lụa Khaisilk: Dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều
Dòng chia sẻ của hoa hậu N.H.T liên quan đến lùm xùm khăn lụa của Khaisilk

Những ngày vừa qua, lùm xùm vụ việc khăn lụa của Khaisilk gắn mác “made in China” đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc này, tuy nhiên đa phần ý kiến đều cho rằng chủ của Khaisilk đã làm một việc mất tín.

Mới đây, hoa hậu N.H.T đã có chia sẻ một dòng trạng thái liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, ý kiến của nàng hậu này nhận được nhiều sự phản đối từ cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của nàng hậu này chia sẻ rằng “Nếu đứng về góc độ thương hiệu, chúng ta phải thừa nhận anh Khải làm ra một thương hiệu Khải Silk quá mạnh, mạnh đến mức khách du lịch đến Việt Nam phải qua shop Khải Silk để mua khăn của anh ấy về làm quà. Chúng ta cũng biết các thương hiệu lớn trên thế giới đều đặt nhà máy sản xuất hoặc gia công tại Trung Quốc hay Việt Nam rồi gắn nhãn mác của họ rồi bán với giá cao hơn vài chục hoặc vài trăm là chuyện bình thường...”

Lùm xùm khăn lụa Khaisilk:

Lùm xùm khăn lụa Khaisilk đang gây ồn ào
Các ý kiến của cộng đồng mạng sau dòng chia sẻ của hoa hậu Ng.H.T

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ nhanh chóng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, nàng hậu này đang “đo dầu dập lửa”.

Bạn N.A.S cho rằng “Mang dầu dập lửa thì họa ngay sau lưng, chắc gì nó đã cám ơn!”.

Đồng ý kiến, bạn T.V.L thì nêu ý kiến rằng “Thương hiệu khác mà làm giả lại khác. Nếu anh Khải sang Trung Quốc đặt hàng làm theo mẫu mã độc quyền của anh. Tơ tằm anh cung cấp thì không sao, đây anh mua sẵn của Tàu về cắt nhãn Tàu dán nhãn VN là lừa đảo. Khác gì mua đồng hồ Rolex, hay Omega về bán”.

Thậm chí nhiều ý kiến còn khá “nặng nề” khi cho rằng “vẫn không bỏ được tư duy hoa hậu thì ít dùng đến đầu”.

Bạn V.C cho rằng “Ở đây có sự lầm lẫn không nhỏ, đó là anh Khải xây dựng thương hiệu dựa trên lòng tin của khách hàng về xuất xứ khăn của anh ấy là hàng Việt nam chất lượng cao, còn các hãng trứ danh bán được hàng giá cao bởi uy tín của thương hiệu, dù hàng đó sản xuất từ đâu. Anh Khải chưa đạt tầm thương hiệu như các hãng nước ngoài kia, bởi thế anh phải dấu xuất xứ là hàng Trung Quốc...”.

Vụ việc Khaisilk dường như chưa thực sự dừng lại. Dường như, thượng hiệu này đang làm mất chữ Tín cho dù phạm phải sai lầm lần đầu.

Mai An (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN