Thứ năm, 25/04/2024 | 12:03
RSS

Cách nhuộm tóc bạch kim chuẩn nhất cho bạn

Thứ năm, 13/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Sự khác biệt tạo ra nổi bật và điều này hoàn toàn đúng với một mái tóc màu trắng tinh hay còn gọi là màu bạch kim. Nếu như bạn muốn nổi trội giữa đám đông thì nhuộm tóc trắng là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, để học được cách nhuộm tóc màu bạch kim chuẩn màu thì bạn cũng cần đến bí kíp đấy nhé. Hãy đọc những chia sẻ tuyệt vời dưới đây nhé.

 

cach nhuom toc bach kim 1

Christina Aguilera trong mái tóc nhuộm trắng Về cơ bản, tóc màu trắng khó nhuộm hơn các màu khác

Nhuộm tóc màu trắng như thế nào là chuẩn? Chất tẩy trắng là loại chất được sử dụng phổ biến trong nhuộm tóc trắng, nó có tác dụng cực mạnh ngay cả với mái tóc đen nhất. Có một số người thì chỉ thích nhuộm trắng trong vòng một thời gian ngắn, còn nếu muốn nhuộm trắng vĩnh viễn thì điều tất yếu là bạn phải sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tẩy trắng rồi. Khác với những màu nhuộm thông thường khác, màu trắng thường khá kén người và không phải ai cũng phù hợp được với màu sắc rất nổi bật này đâu nhé nên nếu có ý định gắn bó lâu dài với mái tóc này bạn cần suy nghĩ kĩ lưỡng nhé. Nhuộm tóc trắng dễ hư tổn hơn Nhuộm tóc màu trắng cũng dễ khiến mái tóc bị hư tổn hơn.

Nhuộm tóc trắng về cơ bản sẽ tốn thời gian và tâm sức hơn là nhuộm các màu khác, đặc biệt là đối với tóc đen bởi nó có sự tương phản về màu rõ nét mà ta có thể cảm nhận ngay được bằng mắt thường. Cũng có khi, bạn không thể đạt được màu trắng mong muốn như ngay lần đầu tiên mà phải nhuộm đến 2-3 lần mới có được màu ưng ý. Thực tế thì mỗi lần bạn nhuộm màu trắng là một lần tóc bạn bị hư tổn và đó là lý do tại sao cần dùng các sản phẩm dưỡng sâu cho tóc giữa các lần nhuộm. Theo ý kiến các chuyên gia thì bạn nên dưỡng tóc khoảng hai tuần trước khi nhuộm tóc màu trắng để nâng cao “sức đề kháng” cho tóc trước tác hại của chất tẩy trắng cực mạnh.

cach nhuom toc mau bach kim 2

Lady Gaga trong màu tóc trắng khác lạ Lady Gaga được coi là một trong những người tiên phong trong việc nhuộm tóc trắng

Nếu như bạn tự nhuộm tóc trắng tại nhà thì cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chấp nhận thách thức và rủi ro. Thuốc nhuộm có hại cho da nếu bị dính vào, do đó bạn hãy nhớ phải luôn mang găng tay trước khi tiến hành nhuộm nhé. Khác với nhuộm các màu thông thường, sau khi nhuộm thuốc, bạn nên dử dụng máy sấy tóc để sấy khô phần thuốc nhuộm trong vòng 15-30 phút và sau đó gội lại bằng nước sạch.

Hỏi kỹ chuyên gia trước khi nhuộm

Bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi nhuộm màu trắng

Về cơ bản, tóc nhuộm trắng chỉ giữ được màu trong vài tháng, phần được nhuộm trắng sẽ dần chuyển sang đen, do đó bạn khoảng 1 tháng bạn nên chấm chân nhuộm lại khi tóc mọc dài ra. Thực sự đối với người châu Á có mái tóc đen thì việc nhuộm tóc trắng chỉ có thể duy trì được một thời gian ngắn mà thôi.

cach nhuom toc bach kim 3

Tóc ombre màu trắng kiểu Lady Gaga Xu hướng nhuộm tóc ombre màu trắng Nhuộm tóc trắng highlight Hoặc là nhuộm highlight

Nhuộm tóc màu trắng thực sự không đơn giản như nhuộm các màu khác và các chuyên gia về tóc khuyên bạn không nên nhuộm tại nhà để tránh những rủi ro hoặc là tóc không lên màu như ý muốn. Một salon uy tín sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai đang có nhu cầu nhuộm một màu sắc rất kén người này.

Đến salon tóc uy tín để được tư vấn nhuộm tóc màu trắng Bạn nên đến salon uy tín để được tư vấn trước khi nhuộm

Thanh Yến (T/h)
Theo Đời Sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới.