Thứ sáu, 29/03/2024 | 06:28
RSS

Cách mix quần áo với sneaker theo phong cách all black

Thứ ba, 04/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Cách mix quần áo với sneaker all black là một trong những kiểu phối đồ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nét cá tính, khỏe khoắn cho phái nam.

Trong thời trang, đen luôn là sắc màu cơ bản có thể phối cùng mọi màu sắc khác và không bao giờ lỗi mốt. So với gam trắng, màu đen tạo cảm giác sang trọng, chất chơi và sành điệu hơn cả. Đặc biệt, màu đen không kén người mặc, dễ mix đồ và không lo bị bẩn như gam trắng nên được rất nhiều người lựa chọn. Tuy vậy, cách mix quần áo với sneaker all black mà vẫn trẻ trung, cá tính và có điểm nhấn không hề đơn giản.

Cách mix quần áo với sneaker all black sẽ tạo vẻ ngoài sang trọng, sành điệu

Cách mix quần áo với sneaker all black sẽ tạo vẻ ngoài sang trọng, sành điệu

Điểm cộng lớn nhất của all black là kết hợp được với nhiều phụ kiện, trang sức, túi xách và giày dép. Hãy thử bắt đầu tập phối đồ theo phong cách đen với mẫu giày cơ bản và dễ mix nhất – sneaker. Với những người không thực sự sành sỏi về thời trang, hãy mix đồ theo phong cách đơn giản để không tự tăng thêm cho mình thêm cả chục tuổi.

Một set đồ với áo phông, jeans và sneaker tông xuyệt tông tuy đơn giản nhưng vẫn rất chất, lại đảm bảo vẻ ngoài tươi trẻ, khỏe khoắn cho đấng mày râu. Bộ đồ này còn rất hợp với những bạn sinh viên hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, các công việc phải vận động nhiều.

Cần lưu ý, do màu đen là tông màu trầm nên cần có điểm nhấn để bộ trang phục không bị chìm nghỉm. Hãy thử kết hợp trang phục và giày đen với các chất liệu khác nhau hoặc sử dụng thêm phụ kiện ánh kim. Đảm bảo các chàng trai sẽ trở nên sành điệu, nam tính và tỏa sáng hơn bao giờ hết mà vẫn hoàn toàn all black. Hoặc để khác biệt với đám đông và bộ đồ nổi bật hơn, thay vì chọn giày đen, hãy chọn bộ đồ đen kết hợp với đôi sneaker trắng.

Nên kết hợp tóc nhuộm màu sáng cùng cách mix quần áo với sneaker all black

Nên kết hợp tóc nhuộm màu sáng cùng cách mix quần áo với sneaker all black

Nếu thích phối đồ theo phong cách layer, hãy thử áp dụng cách mix quần áo với sneaker all black bằng việc kết hợp các trang phục với những chất liệu khác nhau nhưng đừng quá phức tạp. Hãy nhớ, đơn giản là đẹp nhất, càng đơn giản lại càng đẹp. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu hay xuề xòa. Thêm vào đó, với cách mix layer, hãy tự làm mới mình với quần xắn gấu, short, jeans rách hoặc áo phông ngắn tay.

Cách chàng trai theo phong cách all black kết hợp với giày sneaker nên nhớ, muốn vẻ ngoài ấn tượng mà không bị già nua, hãy chọn kiểu tóc sáng màu. Với cách mix đồ đen toàn tập với giày sneaker, bạn không cần thiết phải chọn kiểu tóc quá chói nhưng đừng để tóc đen, trông sẽ bị già trước tuổi.

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới.