Thứ tư, 24/04/2024 | 18:55
RSS

Cách mix jogger chất lừ mà vẫn thoải mái như fashionista

Thứ ba, 04/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Cách mix jogger rất đa dạng, chỉ cần chọn phối kiểu quần cá tính này với áo croptop, áo thun hay tanktop là đã quá đủ cho một set đồ chất lừ.

Quần jogger là một trong những item thời trang được yêu thích nhất trong năm 2016 bởi vừa tạo phong cách năng động, trẻ trung lại vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Với thiết kế ống rộng, cạp cao dùng dây rút và túm ở cổ chân, jogger mang trong mình nét đẹp thể thao và khỏe khoắn. Cùng học cách mix jogger vừa sành điệu, cá tính mà vẫn thoải mái hoạt động cả ngày dài.

Mix với croptop

Cách mix jogger với croptop tạo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn

Cách mix jogger với croptop tạo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn

Một chiếc áo ngắn khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn kết hợp với quần jogger khỏe khoắn đặc biệt phù hợp với những bạn nữ cao ráo, thon thả. Cách mix đồ này không chỉ tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn rất quyến rũ và sành điệu, giúp các nàng thu hút sự chú ý của đối phương.

Mix với áo ba lỗ

Bản thân jogger đã mang phong cách thể thao nên sẽ rất hợp với cách phối cùng áo ba lỗ chất dày dặn và ôm người. Set đồ này không chỉ được dân mê tập thể dục, vận động thường xuyên ưa thích vì thoải mái mà còn được áp dụng ở nhiều trường hợp nhờ tạo được nét bụi bặm, khỏe khoắn và mạnh mẽ chất lừ.

Mix với áo lót thể thao

Chiếc áo lót thể thao kết hợp với áo khoác hoặc sơ mi để tạo thành layer được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Với cách mix jogger này, bạn nữ sẽ lập tức trở thành tâm điểm ngưỡng mộ, ghen tị của rất nhiều người với vẻ ngoài thu hút, quyến rũ và phóng khoáng. Dù vậy, kiểu mix đồ siêu chất này lại khá kén người người mặc bởi dễ làm lộ nhược điểm vòng 2 ngấn mỡ.

Mix với áo thun

Cách mix jogger với áo thun đẹp chính nhờ sự đơn giản của nó

Cách mix jogger với áo thun đẹp chính nhờ sự đơn giản của nó

Đơn giản và đẹp nhất là mix quần jogger với một chiếc áo thun để tạo phong cách thoải mái, năng động. Do quần jogger mang phong cách thể thao, không quá màu mè nên bạn nữ nhớ chọn chiếc áo thun ngắn tay, thiết kế giản dị không quá rườm rà, lòe loẹt hay cầu kỳ là được.

Mix với áo hoodie

Set đồ phối giữa hoodie và jogger thực sự là ‘cứu cánh’ trong những ngày đông lạnh. Cách kết hợp này giúp bạn gái giữ ấm mà không cần mặc quá nhiều lớp quần áo cồng kềnh. Đặc biệt, bộ đồ khỏe khoắn và trẻ trung này rất thích hợp cho những buổi dã ngoại hoặc đi tập thể dục trong ngày lạnh.

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới.