Thứ năm, 18/04/2024 | 19:16
RSS

Cách mix đồ với quần legging da siêu chất cho ngày đông

Thứ ba, 04/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Cách mix đồ với quần legging da để vừa tạo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung vừa đảm bảo giữ ấm cho đôi chân trong ngày đông lạnh không hề khó.

Legging là một trong những item mùa lạnh ‘làm mưa làm gió’ suốt những năm qua. Với đủ loại chất liệu và màu sắc nên legging rất được lòng các bạn gái. Một trong những ưu điểm khiến legging không bao giờ lỗi mốt là dễ phối được những set đồ đẹp, không bị lùng thùng mà vẫn đảm bảo được chức năng giữ ấm cho đôi chân trong ngày rét buốt. Trong đó, cách mix đồ với quần legging da tuy không quá kén người mặc nhưng vẫn cần phải nhớ một số quy tắc phối hợp cơ bản nhất để không tự biến mình thành thảm họa thời trang.

Cách mix đồ với quần legging da rất đa dạng

Cách mix đồ với quần legging da rất đa dạng

Chọn theo dáng người

Cũng như các loại legging khác, legging bó sát vào người nên dễ làm lộ khuyết điểm của cơ thể, đặc biệt là khi được làm từ chất liệu da. Do đó, những cô nàng có đôi chân thô to hay quá khẳng khiu tốt nhất là hạn chế mặc legging da. Nếu thích, bạn gái nên chọn những chất liệu da đen hoặc tối màu, không bóng để đỡ làm lộ nhược điểm của chân.

Độ dài của áo

Chất liệu từ da khá dày dặn, ấm áp để phù hợp cho thời tiết mùa đông nhưng do cách may nên đôi khi chúng vẫn vô tình làm lộ khu vực ‘nhạy cảm’. Nên nhớ, dù gọi là quần legging nhưng mẫu trang phục này không phải là quần thường, cũng không phải quần tất. Do đó, nếu chất liệu da bạn chọn đủ giày dặn thì không sao, nhưng sẽ thật thảm họa nếu mặc legging da quá bóng, mỏng cùng với áo ngắn hay croptop.

Cách mix đồ với quần legging da tốt nhất là phối với áo dáng dài hoặc oversized để che chắn cho mông và vùng ‘nhạy cảm’, đồng thời vẫn đảm bảo vẻ ngoài cá tính, năng động. Những chiếc áo dáng dài có thể kết hợp với legging da rất nhiều. Tùy vào thời tiết và sở thích, bạn gái có thể chọn áo len, áo sơ mi hoặc áo khoác dáng dài. Đặc biệt, áo khoác dáng dài hoặc cardigan dáng dài là sự lựa chọn hoàn hảo bởi không chỉ che khuất vòng 3 mà còn tạo vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch.

Cách mix đồ với quần legging da dễ phối cùng nhiều kiểu giày mùa đông

Cách mix đồ với quần legging da dễ phối cùng nhiều kiểu giày mùa đông

Chọn giày phù hợp

Ưu điểm của legging da nói riêng và legging nói chung so với các item thời trang khác là rất dễ mix với giày. Legging có thể phối với rất nhiều kiểu giày, chẳng hạn như boots cổ cao và cổ ngắn, giày đế thô, sneaker, slip-on hay loafer. Nếu thời tiết không quá rét buốt mà mới chỉ hơi se lạnh, bạn nữ còn có thể chọn giày búp bê.

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới.