Thứ tư, 24/04/2024 | 20:10
RSS

Mách nhỏ bạn gái cách mix đồ đẹp với áo sơ mi trắng

Thứ ba, 04/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Cách mix đồ đẹp với áo sơ mi trắng rất đa dạng và mang nhiều phong cách khác nhau, phù hợp để bạn gái đi học, đi làm hoặc đi chơi.

Trong các item thời trang được ưa chuộng, áo sơ mi luôn được yêu thích và không bao giờ lỗi mốt. Dù điều kiện kinh tế, phong cách ăn mặc và vóc người có khác nhau đến đâu thì tủ đồ của các cô gái bao giờ cũng có vài chiếc áo sơ mi. Trong đó, sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng lại rất được lòng bạn gái nhờ mang nhiều kiểu dáng, họa tiết và kích cỡ khác nhau. Cùng là áo sơ mi màu trắng nhưng chiếc lại tạo vẻ nữ tính, trẻ trung, chiếc lại mang nét quyến rũ, cá tính. Cùng học cách mix đồ đẹp với áo sơ mi trắng để tự tin đi học, đi làm hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Mix với quần skinny hoặc jeans

Cách mix đồ đẹp với áo sơ mi trắng rất đa dạng, theo nhiều phong cách khác nhau

Cách mix đồ đẹp với áo sơ mi trắng rất đa dạng, theo nhiều phong cách khác nhau

Quần skinny hoặc quần jeans đi cùng một chiếc áo sơ mi trắng là kiểu mix đồ cơ bản, không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn gái vẻ ngoài cá tính, năng động và cuốn hút. Cách phối đồ cơ bản này thậm chí còn được rất nhiều sao nữ áp dụng bởi rất dễ kết hợp với các phụ kiện khác như giày cao gót, giầy thể thao boots cổ ngắn, đồng hồ, trang sức, túi xách,…

Mix với short

Đây cũng là một cách mix áo sơ mi trắng phổ biến và được ưa chuộng nhờ tạo vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Nếu muốn tạo cho mình một set đồ cá tính và quyến rũ hơn, chỉ cần biến tấu một chút bằng cách buộc chéo vạt áo, sơ vin cả hoặc nửa áo là được. Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý phối short có màu sắc và độ dài phù hợp với áo sơ mi trắng sao cho hài hòa, đơn giản nhất là trắng – đen hoặc short jeans.

Mở cúc áo cuối

Thay vì đóng hết các cúc áo, bạn có thể thử mở cúc áo cuối cùng để lộ một chút vòng eo hoặc thắt lưng cách điệu. Với những bạn gái có dáng người cao ráo, thon thả, cách mix đồ đẹp này không chỉ khoe khéo vòng 2 một cách tinh tế mà còn tạo phong cách sành điệu, phóng khoáng.

Mix với áo len

Phối áo sơ mi trắng với áo len là một trong những cách mix đồ đẹp nhất ngày lạnh

Phối áo sơ mi trắng với áo len là một trong những cách mix đồ đẹp nhất ngày lạnh

Áo sơ mi trắng và áo len cổ tròn, rộng là cách phối đồ mùa lạnh được rất nhiều bạn gái yêu thích. Kiểu mix đồ trẻ trung và thanh lịch này đi kèm với váy ngắn, legging hay quần jeans đều đẹp, chỉ cần lưu ý đến độ dài của áo len cho phù hợp là được. Bạn có thể chọn mặc áo len ngắn hơn áo sơ mi một chút hoặc dài hơn, chỉ lộ cổ áo sơ mi đều được.

Thắt khăn hoặc cà vạt

Chỉ cần thêm một chiếc khăn thắt thành nơ hoặc cà vạt loại nhỏ là chiếc áo sơ mi trắng đã trở nên mới mẻ và cá tính hơn rất nhiều. Tùy vào phong cách thời trang của bạn mà chọn cách mix phù hợp. Chẳng hạn cô nàng nữ tính nên mặc váy ngắn in hoa, áo sơ mi trăng và một chiếc khăn tông xuyệt tông với váy để thắt nơ. Bạn gái mạnh mẽ có thể chọn một chiếc cà vạt nhỏ tối màu, đảm bảo sẽ rất phong cách.

 

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới.