Thứ sáu, 19/04/2024 | 12:37
RSS

1001 cách ứng xử khôn khéo của Hồ Ngọc Hà với "bộ sưu tập" 8 người tình

Thứ năm, 01/06/2017, 15:54 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà ngoài tài năng còn được mọi người biết đến với bộ sưu tập người tình "khủng". Tuy nhiên đối với mỗi người, cô lại có cách ứng xử riêng.

Hồ Ngọc Hà bước vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi. Với lợi thế về ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp sang trọng và được đánh giá là mỹ nhân trong giới showbiz, Hồ Ngọc Hà được mọi người biết đến là "Nữ hoàng giải trí". Ngoài ra, những trang tình sử của cô cũng gây ra xôn xao trong cộng đồng mạng.

"Nữ hoàng giải trí" trải qua 8 cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí nhưng có người cô công khai có tình cảm, có người lại không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định biến trang tình sử đó thành ẩn số. 

Hà Hồ mệt mỏi khi câu chuyện người chồng năm 16 bị dựng sai sự thật

Năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội. Người chồng này của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất làm ăn ở Hà Nội và TP.HCM không ai không kính nể. Theo VnExpress, Hồ Ngọc Hà bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề khi câu chuyện người chồng năm 16 tuổi bị nói sai sự thật.

"Tôi đâu phải là sắt đá. Nếu nói, những gì đang xôn xao ngoài kia không ảnh hưởng đến tôi thì tôi đâu còn là con người. Tôi đang mang trong mình đứa con đầu lòng và thực sự không thể tưởng tượng được những chuyện đó ảnh hưởng thế nào đến con mình. Hỏi bác sĩ, họ cũng không thể nói vì sợ tôi hoang mang", cô tỏ lòng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô không thể tưởng tượng được người ta có thể dựng một câu chuyện quá sai sự thật: "Tôi không nghĩ cô gái 16 tuổi như tôi có thể dựng lên một kịch bản và ép những người lớn răm rắp làm theo". Theo cô, quá đáng hơn cả là những đồn thổi về đứa con cô đang mang trong bụng.

ho ngoc ha va moi tinh 6

Hồ Ngọc Hà bị ảnh hưởng tâm lý trong vụ việc này. Ảnh: Internet

Với những ảnh hưởng bất lợi đến danh dự, gia đình Hồ Ngọc Hà quyết định lên tiếng, mong muốn khán giả nhìn nhận đúng bản chất sự thật. Hồ Ngọc Hà nhìn nhận: "Tôi hiểu báo chí cần khai thác tin nóng, đánh trúng sự tò mò của độc giả. Nhưng không vì thế mà họ có quyền khai thác quá sâu vào đời tư người nghệ sĩ và còn thêm thắt nhiều chi tiết không đúng sự thật.

Một khi có thông tin sai lệch, mặc nhiên nó ảnh hưởng đến cả quá trình làm nghề. Bao nhiêu năm qua, tôi hết mình lao động trong công việc để cuối cùng hình ảnh của mình bị bôi nhọ trong mắt khán giả như vậy sao?".

Để bảo vệ quyền lợi, danh dự của bản thân và gia đình, Hồ Ngọc Hà và người thân đã nhờ đến sự tư vấn của luật sư Nguyễn Minh Thuận (Công ty Hợp Danh Sài Gòn Việt Nam trụ sở TP HCM). Đồng thời, Hồ Ngọc Hà và gia đình bày tỏ lời cảm ơn đến những độc giả và anh em nghệ sĩ đã hiểu được lý lẽ của sự thật, lên tiếng bảo vệ và động viên nữ ca sĩ suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà im lặng trước tin đồn người tình 

Tin đồn với nhạc sĩ Huy Tuấn là một trong những mối tình khiến khán giả không biết đâu là thật, đâu là giả bởi không ai lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Theo nguồn tin của Báo điện tử Gia đình Việt Nam, tin đồn dấy lên khi Hà Hồ từ người mẫu lấn sân sang con đường ca hát đã nhận được giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Huy Tuấn.

ho ngoc ha va nguoi tinh 4

Tin đồn gia đình Huy Tuấn lục đục vì Hồ Ngọc Hà khi hai người hợp tác vẫn đang là ẩn số. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, không có có thể phủ nhận giọng hát và phong cách biểu diễn Hồ Ngọc Hà tiến bộ hơn sau khi hợp tác với Huy Tuấn. Bên cạnh đó, gia đình nhạc sĩ Chờ người nơi ấy gặp nhiều lục đục trong khoảng thời gian này khiến dư luận càng tin vào lời đồn.

Sau khi tách ra và làm việc với ê kíp mới, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhạc sĩ gốc Hà Nội. Năm 2014, Hồ Ngọc Hà nhận lời làm khách mời biểu diễn trong Chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài – chương trình do nhạc sĩ Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc.

Không chỉ vui vẻ trò chuyện cùng nhau trong buổi tổng duyệt, Hồ Ngọc Hà còn lắng nghe những nhận xét, góp ý của Huy Tuấn để tiết mục của mình trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn.

Tiếp đó, theo như Báo mới đưa tin thì mối tính với Trần Lực vẫn luôn là một ẩn số trong lòng khán giả bởi có nhiều luồng dư luận vây quanh trong khi cả hai đều không lên tiếng.

Trong thời gian quay bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải” cũng đã có tin đồn tình cảm giữa Hà Hồ và đạo diễn Trần Lực. Nhận thấy ở Hồ Ngọc Hà có chút gì đó đáng yêu, có tố chất diễn và cả vì vẻ đẹp hơi lạ lùng nên dường như vai cô giáo trong phim được Trần Lực viết ra để dành cho Hà Hồ.

ho ngoc ha va moi tinh 3

Mối tình với Trần Lực vẫn đang là ẩn số đối với khán giả. Ảnh: Internet

Vốn là đạo diễn kỹ tính, từng tuyên bố rằng không phải cứ đẹp, cứ “hot” là được đóng phim của mình nhưng sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà vốn không được đánh giá cao về diễn xuất vào thời điểm đó trên màn ảnh khiến nhiều người bán tín bán nghi về mối quan hệ phía sau công việc.

Công khai yêu ông bầu và Tuấn Hưng

Cuộc tình gây nhiều tranh cãi nhất của Hà Hồ chắc hẳn là với người chồng năm 16 tuổi, nhưng cuộc hôn nhân chợt đến rồi đi được giấu bẵng đi cho tới tận năm 2010. Mặc dù được công khai nhưng mối quan hệ tình cảm thì không được nhắc đến. Người yêu được công khai đầu tiên với truyền thông, phải nhắc tới nhạc sĩ Đức Trí. 

Ho ngoc ha va nguoi tinh 1

Nhạc sĩ Đức Trí và Hà Hồ thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Sau khi rời tay Huy Tuấn,Hồ Ngọc Hà tiếp tục kí hợp đồng với công ty Music Face  của nhạc sĩ Đức Trí. Cô phát hành album vol 2 Và em đã yêu và chính thời điểm này đã công khai mối quan hệ tình cảm với ông bầu của mình.

Giai đoạn gắn bó với Đức Trí, Hồ Ngọc Hà được đông đảo khán giả biết đến hơn với 2 bản “hit” là: Đêm nghe tiếng mưa, Và em đã yêu. Cặp đôi này còn được đồng nghiệp dự đoán sẽ “làm nên chuyện” nếu kết hợp lâu dài cùng nhau trong âm nhạc.

Tuy nhiên, sau 2 năm tìm hiểu và yêu thương, Đức Trí và Hồ Ngọc Hà cũng chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Bẵng một thời gian dài không làm việc chung, năm 2013, Hồ Ngọc Hà được nhạc sĩ Đức Trí mời tham gia biểu diễn trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc để hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai.

Không dừng lại ở đó, năm 2014, Đức Trí được Hồ Ngọc Hà tin tưởng mời làm giám đốc âm nhạc cho album vol 7 “Mối tình xưa”. Cặp đôi một thời làm việc khá ăn ý và cho ra mắt được một sản phẩm chất lượng, có diện mạo âm nhạc khác biệt.

ho ngoc ha va moi tinh

Mối tình của Hồ Ngọc Hà với Tuấn Hưng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Theo Soha News, trong "bộ sưu tập người tình" của Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của ca sĩ “Trót yêu anh rồi” và Tuấn Hưng gây tranh cãi, ồn ào nhiều nhất sau khi công khai. Bị mang tiếng là yêu “người cũ” bạn thân - diễn viên Thân Thuý Hà, Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng còn xảy ra nhiều cuộc cãi vã “nảy lửa” do không tìm được tiếng nói chung với mối tình non trẻ.

Sau khi tan vỡ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cuộc tình với Tuấn Hưng là nhảm nhí do Tuấn Hưng quá kỹ tính và hay đôi co. Câu nói “Đôi khi, tôi khinh thường đàn ông” của cô là dành cho Tuấn Hưng đã làm cô khốn đốn với bùa rìu dư luận trong một thời gian sau khi trả lời trên báo về chủ đề Đàn ông. Nhưng, bên cạnh những luồng dư luận không tốt dội về thì chính scandal này đã khiến cô nổi như cồn

Ngoài ra, cô cũng phớt lờ, không tha thứ khi Tuấn Hưng sáng tác riêng ca khúc “Vẫn nhớ 2” để dành tặng cho cô.

Tưởng rằng sẽ cắt đứt mối quan hệ mãi mãi, song đến năm 2010, Hồ Ngọc Hà đã bỏ qua lùm xùm trong quá khứ để mời Tuấn Hưng hát chung ca khúc “Yêu thương mong manh”  trong tour Hồ Ngọc Hà -  Tìm lại giấc mơ. Không chỉ biểu diễn ăn ý, Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng còn thể hiện nhiều hành động tình cảm, gần gũi trước hàng nghìn khán giả.

Người đàn ông Hà Hồ nhắc đến nhiều nhất trong trang tình sử

Có lẽ, trong những mối tình của Hồ Ngọc Hà thì doanh nhân Quốc Cường (Cường Đôla) đã để lại dấu ấn nhiều nhất bởi giữa họ còn có một đứa con và thời gian dài chung sống, kề vai sát cánh trong mọi hoạt động.

ho ngoc ha va moi tinh 2

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn là bạn sau khi "đường ai nấy đi". Ảnh: Internet

Khi Hà Hồ lui về hậu trường, sinh con cho Cường Đôla và hóa giải mâu thuẫn với mẹ của Quốc Cường, dư luận từng tin rằng, đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của quý cô nhiều thị phi trong showbiz nhưng rốt cuộc họ vẫn đối diện với đổ vỡ.

Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đều chưa chính thức lên tiếng về nguyên nhân "đường ai nấy đi" nhưng họ đã nhiều lần đánh tiếng về cuộc chia tay tốn giấy mực của truyền thông nhất. Mặc dù vậy, cả hai vẫn luôn xuất hiện cùng con trong những ngày đặc biệt.

Cường Đô La trong lúc mặn nồng với Hạ Vy vẫn chia sẻ trên báo VietNamnet rằng: "‘Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy". Khi nói về chồng cũ, Hà Hồ vẫn luôn coi Quốc Cường là bạn.

Ngọc Quỳnh (T/h)
Theo Đời sống Plus